Lễ này ra rạp xem gì?

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Phiêu lưu, hành động, kinh hãi, gia đình và cảm động, đây là những gia vị điện ảnh khiến mùa lễ dài không còn buồn chán.

Sau một mùa Tết, chớp mắt lại đến mùa lễ dài kéo dài 5 ngày. Chắc chắn đến rạp là việc không thể thiếu trong danh sách những hoạt động tận hưởng những ngày lễ này. Hãy để Moveek gợi ý những cái tên sẽ khiến tuần nghỉ lễ của bạn thêm phần bùng cháy.

Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek

7. Đầu Gấu Đụng Đầu Đất

Lý do để xem phim: Phim Hàn luôn có một chỗ đặc biệt trong lòng khán giả Việt, phim hài còn khiến sự phấn khích này tăng lên. Đầu Gấu Đụng Đầu Đất là một bộ phim dễ chịu và đầy ắp tiếng cười, nhưng cũng không kém sự kịch tính để đảm bảo người xem có những phút giây sảng khoái nhất khi xem phim.

Đầu Gấu Đụng Đầu Đất chắc chắn dành cho những tâm hồn yêu thích phim Hàn, nhưng cũng không kén những khán giả đại chúng một chút nào.

Trong Đầu Gấu Đụng Đầu Đất, Woong-nam (Park Sung Woong thủ vai), chàng “đầu đất” với năng lực bẩm sinh siêu phàm tựa như loài gấu, bất đắc dĩ phải đối đầu với một tổ chức tội phạm quốc tế.

6. Trạm Tàu Ma

Lý do phải xem phim: Khoa học chứng minh, xem phim kinh dị rất có lợi cho sức khỏe…tinh thần. Vì phim sẽ chở bạn trên chuyến tàu lượn siêu tốc đầy đủ những cảm xúc để xả stress một cách hiệu quả và gay cấn.

Vì là phim kinh dị Hàn, Trạm Tàu Ma chắc chắn không thể là cái tên bị bỏ lỡ đối với các fan phim kinh dị cứng cựa và những khán giả muốn có một trải nghiệm phim ảnh ly kỳ hơn.

Lời đồn ma ám về nhà ga Oksu ngày càng nhiều khi những vụ án mạng kinh hoàng liên tục xảy ra. Một đường ray cũ kỹ, một chiếc giếng bỏ hoang, những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu số... Tất cả dẫn đến một bí mật đau lòng bị chôn vùi nhiều năm trước trong Trạm Tàu Ma.

5. Ma Lai Rút Ruột

Lý do phải xem phim: Phim kinh dị Thái Lan luôn có sức hút nhất định, dù có là kinh dị hài hay đánh vào sự sợ hãi thuần túy. Nhưng dù là lựa chọn nào đi nữa, phim kinh dị Thái có thể mang đến trải nghiệm điện ảnh đáng tận hưởng.

Ma Lai Rút Ruột chính là lựa chọn dành cho những mọt phim Thái. Song, thể loại kinh dị luôn chào đón những khán giả muốn mạo hiểm.

Ma Lai Rút Ruột lấy bối cảnh một ngôi làng ở Thái Lan, nơi thiếu nữ Sao (Nink Chanya McClory) đang hứng chịu một lời nguyền khủng khiếp. Nhưng cô lại rung động với Cloud (Jayler Krissanapoom), một chàng trai bạch tạng bị xa lánh. Chuyện tình giữa cả hai chắc chắn sẽ dẫn đến bi kịch, khi thực thể Ma Lai rùng rợn lộng hành.

4. Anh Em Super Mario

Anh Em Super Mario là lựa chọn dành cho tất cả mọi người có ý định đến rạp tuần này, đặc biệt là những gia đình có em nhỏ.

Trước khi trở thành huyền thoại, hai anh em Mario và Luigi kinh doanh dịch vụ sửa ống nước. Trong một lần đi nhận việc, cả hai được đưa đến thế giới thần kỳ do công chúa Peach ngự trị. Nhưng nơi đây đang gặp nguy hiểm và hai anh em phải chung sức chống lại thế lực đang đe dọa vương quốc hòa bình này.

3. Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm

Lý do phải xem phim: Gọi bộ phim này là một bom tấn không sai. Cốt truyện đậm tính kỳ ảo phiêu lưu, hành động và hài hước. Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm không chỉ gây ấn tượng với kịch bản mà kỹ xảo lẫn diễn xuất đều được chăm chút vô cùng. Xem phim là đảm bảo không một phút giây buồn chán nào.

Với cốt truyện đậm tính phiêu lưu, kỳ ảo như vậy, Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm là lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng khán giả (ngoại trừ trẻ em). Riêng đối với các mọt Fantasy, bộ phim là cái tên lý một lần nữa thổi bùng lý do chúng ta yêu thích thể loại này đến vậy.

Từng là những kẻ bất hảo, giúp nhầm người trộm nhầm món đồ, giờ đây, Edwin và Holga phải tập hợp một băng nhóm nhỏ những lão luyện với những khả năng đặc thù để chuộc tội. Bằng cách ngăn một ả phù thủy âm mưu biến thế giới thành sứ xở xác sống và giành lại con gái từ một gã lừa lọc. Chuyến hành trình này sẽ đưa anh ta đến những ngõ ngách nguy hiểm nhất của lục địa.

2. Con Nhót Mót Chồng

Với câu chuyện đậm chất đời và nhân văn trong thông điệp, Con Nhót Mót Chồng là bộ phim chỉn chu bù đắp cho những cú xảy chân của phim Việt gần đây. sẽ là bộ phim lý tưởng cho những tâm hồn điện ảnh đang khát phim Việt và đi tìm một câu chuyện xúc động về tình cha con, Tất nhiên, cái tên Thái Hòa là bảo chứng chất lượng đáng tin cậy.

Trong xóm lao động đầy thành phần bất hảo này, Nhót (Thu Trang) là cô gái đã quá lứa lỡ thì đang chăm sóc cho người cha nghiện rượu – ông Xỉn (Thái Hòa). Một ngày, hai cha con cãi nhau vì thói uống rượu của ông Xỉn mà giao kèo chỉ cần Nhót lấy chồng thì ông từ bỏ ma men. Nhưng tiếng xấu đồn xa, Nhót có tiếng tăm hay ăn cắp vặt, tính tình lại dữ dằn, khiến đường tình duyên cô trắc trở. Mà Nhót lại đến thời điểm muốn làm mẹ, vậy mà tuổi cô đã chạm đến lằn ranh khó sinh nở.

1. Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

Lý do phải xem phim: Thương hiệu Lật Mặt đã chịu khó thay đổi để giữ sự mới lạ cho khán giả. Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh không ngoại lệ. Song, với phần phim mới này, Lý Hải đã chơi lớn khi hướng bộ phim đến một kịch bản đầy tính hiện thực và gai góc, nhưng không hy sinh cái hồn, cái cốt của thương hiệu. Khắc họa sự kiện “bỗng dưng trúng số”, bộ phim lột tả những khía cạnh màu xám của con người, cùng những cú twist đặc sản khiến câu chuyện trở nên kịch tính, nhưng đồng thời cũng gai góc và lắng đọng về những mối quan hệ giữa người và người với nhau.

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh sẽ là bộ phim mà các mọt phim Việt và fan cứng của thương hiệu Lật Mặt không thể bỏ qua. Nhưng bộ phim cũng dành cho những khán giả đại chúng đang tìm kiếm câu chuyện kịch tính đầy nhân văn.

Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek

6 người bạn đã gắn bó với nhau hết nửa cuộc đời sắp phải trải qua giông bão khi tờ vé số một người trong số họ mua giành giải độc đắc hơn 100 tỷ đồng. Phương, người đã mua vé số, hứa nếu trúng thì cả bọn cùng chia ngọt sẻ bùi như trước. Vậy mà An, người được cả nhóm tin tưởng cho giữ tấm vé, không may qua đời vì tai nạn, khiến tấm vé cùng anh xuống mồ theo đúng nghĩa đen. Cả nhóm đứng trước quyết định liệu có gan đào mồ cuốc mả người mà họ coi là anh em để lấy lại tấm vé.

[Review] Con Nhót Mót Chồng

[Review] Con Nhót Mót Chồng

Con Nhót Mót Chồng là một bộ phim ý nghĩa và đáng bỏ thời gian.

Lật Mặt 6 – Điều gì tạo nên niềm tin của khán giả với thương hiệu Lật Mặt?

Lật Mặt 6 – Điều gì tạo nên niềm tin của khán giả với thương hiệu Lật Mặt?

Dù đã đi đến phần 6, nhưng loạt phim Lật Mặt vẫn là một lựa chọn mà khán giả Việt khó có thể bỏ qua tại rạp.