Legends of Tomorrow - Mùa phim mới, nhiệm vụ mới!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đến thời điểm bây giờ, CW đã hoàn toàn chứng tỏ khả năng thành công của họ trong lĩnh vực Tv Series về siêu anh hùng, đặc biệt là qua những show dựa trên hãng DC Comics.

Đến thời điểm bây giờ, CW đã hoàn toàn chứng tỏ khả năng thành công của họ trong lĩnh vực Tv Series về siêu anh hùng, đặc biệt là qua những show dựa trên hãng DC Comics. Trong tập cuối của Legends of Tomorrow mùa 1, phim đã giới thiệu đến cho người xem nhân vật Rex Tyler a.k.a. Hourman (Patrick J. Adams).

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Rip Hunter và nhóm của mình đã phá hủy được hội đồng Time Masters thông qua hệ thống tổng hợp những sự kiện của tương lại, hiện tại và quá khứ - Oculus. Sau sự kiện đó, Rex đã xuất hiện và giới thiệu sự tồn tại của liên minh Justice Society, đưa đến cho Rip một nhiệm vụ hoàn toàn mới.

Trong khi nói chuyện với EW, Giám đốc điều hành sản xuất Marc Guggenheim cho hay:

“Với nhiều chiều hướng khác nhau, vào cuối mùa 1 của phim đã dường như tạo ra một nhiệm vụ mới cho mùa 2, Giống như Rip nói ở phần cuối, hiện tại không còn tồn tại nhiều Time Master như trước kia, họ dường như phải tự thân vận động không dựa dẫm vào ai.”

Tuy nhiên, có khả năng Legends of Tomorrow mùa 2 sẽ bắt đầu với đội Waverider hoặc cố gắng để duy trì trật tự trong dòng thời gian hay để ngăn chặn các sự kiện nguy hiểm mà Rex Tyler nói trước. Mặc dù chúng ta có thể không biết nhiều về nhiệm vụ đặc biệt này, nhưng một số ý tưởng của những người sẽ tham gia với Rip trên Waverider là người hùng mới Citizen Steel và Vixen (đã từng xuất hiện tong Arrow mùa 4).

Rex Tyler trong cuối mùa 2.
Rex Tyler trong cuối mùa 2.

Nhiều thông tin mới hơn của series này sẽ được công bố tại Comic-Con sắp tới, chúng ta hãy cùng chờ đón xem những điều đặc biệt nào sẽ tiếp tục xảy ra.