Liam Garrigan tham gia bom tấn Transformers 5

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hãng Paramount đã xác nhận nam diễn viên từng được biết đến qua series truyền hình Once Upon a Time - Liam Garrigan sẽ chính thức tham gia phần phim tiếp theo của Transformers do Michael Bay đạo diễn.

Hãng Paramount đã xác nhận nam diễn viên từng được biết đến qua series truyền hình Once Upon a Time - Liam Garrigan sẽ chính thức tham gia phần phim tiếp theo của Transformers do Michael Bay đạo diễn.

Anh được xác nhận sẽ vào vai Vua Arthur huyền thoại, người đang trên đường đi tìm thành gươm Excalibur. Không những vậy phù thủy Merlin cũng sẽ có mặt trong phim, tuy nhiên vai diễn này vẫn chưa xác định đc diễn viên. Hiện tại ekip phim đang bấm máy tại Scotland.

Dựa theo cốt truyện thì trong khi vua Arthur đang trên đường đi tìm thanh gươm này, ông sẽ tình cờ bắt gặp một Transformers, có thể là một kỵ sĩ Prime cổ đại.

Dàn diễn viên chính trong phim gồm có Mark Wahlberg vai Cade Yeager, Josh Duhamel vai Lieutenant Colonel Lennox, Tyrese Gibson vai Robert Epps, và hai gương mặt mới là Isabela Moner, Sir Anthony Hopkins (The Silence of the Lambs, Thor). Về phần robots nhóm Autobots gồm có Optimus Prime, Bumblebee, Drift, Sqweeks, Hot Rod, Hound, Crosshairs về phía Decepticons hiện tại là Lord Megatron (knight mode), Barricade và Onslaugh.

Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt vào ngày 23.6.2017.