Liệu CW sẽ tạo ra một Supergirl tốt hơn chứ?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bây giờ có thể hiểu ra lý do tại sao Supergirl không phù hợp với nhà đài CBS. Khi một series về một siêu anh hùng trong một vũ trụ nào đó thì tốt hơn nó cùng do một nhà đài thực hiện.

Supergirl là một ví dụ điển hình về sự lọng cọng khi xuất hiện đơn lẻ ở CBS vốn không chuyên về thể loại siêu anh hùng.

Trong khi vũ trụ DC của CW đang phát triển mạnh mẽ với Arrow, Flash và Legends of Tomorrow cùng với loạt phim hoạt hình Vixen. Vậy nên hãy giao series phim siêu anh hùng cho một nhà đài thật sự am hiểu về nó thực hiện, đặc biệt sẽ tạo được sự mượt mà về logic và crossover giữa các bộ phim (nếu có). 

Xuất phát trước CBS đến vài mùa phim, CW với Arrow và Flash đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức từ DC Comics và vận dụng tốt ngôn ngữ của truyện tranh vào show. Với CBS, họ chỉ nói về cuộc sống của Supergirl và cuộc chiến giữa các thành viên trong dòng tộc. Nhưng CW muốn nhiều hơn thế khi đi sâu khai thác về khía cạnh người ngoài hành tinh và những chủng loài siêu việt đã xuất hiện trong comic Supergirl hay Superman. Do đó, khán giả hoàn toàn có thể mong đợi Martian Manhunter được tạo nhiều đất diễn hơn.

Melissa Benoist, nữ diễn viên vào vai Supergirl đã thể hiện sự thích thú của mình khi show được chuyển qua CW, cô nói:

“Tôi nghĩ đây là một nước đi hoàn hảo. Tôi đã đọc qua kịch bản của 3 tập phim đầu và cảm thấy rất thú vị và hấp dẫn. Tôi nghĩ rằng mạch phim sẽ thay đổi khá nhiều nhưng vẫn sẽ tập trung vào Supergirl nhé.”

Nam diễn viên David Harewood (Manhunter trong mùa phim trước) cho hay:

“Tôi nghĩ phong cách của CBS không phù hợp với siêu anh hùng khi khai thác ít nhân vật siêu anh hùng người ngoài hành tinh nhất có thể trong khi ở CW thì điều đó hoàn toàn ngược lại."

Nhà sản xuất Sarah Schechter đã đồng ý và nhấn mạnh rằng, CW đang muốn hiểu rõ tất cả các thuật ngữ của dòng truyện tranh DC:

“Chúng tôi thật sự vui mừng khi được sản xuất mùa 2 của phim và chúng tôi đang ở nơi (CW) mà họ đã biết cách làm dòng phim, chẳng hạn như Arrow đã vào mùa thứ 5. Vì vậy, khi bạn nói 'metahuman' với một người tại CW, họ biết rõ bạn đang nói những gì. Với tôi, đó là 1 niềm vui lớn.”

Nếu bạn sợ Supergirl mùa 2 sẽ nhợt nhạt như mùa đầu tiên thì hãy cân nhắc lại. Không những vậy, mùa 2 còn có sự góp mặt của Superman. Hãy tin tưởng vào CW.

Phim sẽ trở lại vào tháng 10 tới cùng với Arrow và Flash.