Du hành về quá khứ cùng loạt ảnh mới từ Assassin's Creed

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bom tấn dựa trên tựa game nổi tiếng cùng tên Assassin's creed tiếp tục công việc quảng bá của mình bằng cách tung một loạt hình ảnh mới.

Bom tấn dựa trên tựa game nổi tiếng cùng tên Assassin's Creed tiếp tục công việc quảng bá của mình bằng cách tung một loạt hình ảnh mới.

Trả lời với trang Comingsoon.net, đạo diễn Justin Kurzel cho hay, "Tuyến nhân vật trong phim sẽ khác với trong game, nhưng họ vẫn sẽ được tạo nên dựa trên cốt truyện của nguyên tác.Khái niệm và tinh thần của trò chơi hiển nhiên sẽ xuất hiện trong phim và tuyến truyện cũng sẽ làm bạn thích thú."

Assassin's creed được đạo diễn bởi Justin Kurzel, gồm các diễn viên như Michael Fassbender (X-Men: Apocalypse, Macbeth) , Marion Cotillard (The Dark Knight Rises, Inception), Michael K. Williams (The Wire, Ghostbusters), Jeremy Irons (The Borgias, Batman v Superman: Dawn of Justice) và Brendan Gleeson (Edge of Tomorrow, the Harry Potter franchise).

Nội dung phim sẽ nói về Callum Lynch, một người đàn ông được thử nghiệm bằng chương trình trải nghiệm quá khứ, bằng cách này anh sẽ được đích thân trải qua những cuộc phiêu lưu của tổ tiên mình có tên là Aguilar, trong thế kỷ thứ 15, ở Tây Ban Nha. Callum phát hiện ra mình là hậu duệ của một hội kín bí ẩn, các sát thủ với vốn kiến ​​thức và kỹ năng đáng kinh ngạc.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 21.12.2016