Lời chúc năm mới khán giả Việt Nam từ Cô Gái Đan Mạch

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vậy là đã bước sang năm 2016 - 1 năm dự kiến sẽ khuấy đảo phòng vé toàn thế giới hơn cả 2015. Để khởi đầu cho năm mới, ekip của bộ phim The Danish Girl - Cô Gái Đan Mạch và Kẻ Trộm Mộ đã gửi lời chúc năm mới đến khán giả Việt Nam.

Trước thềm năm mới 2016, các thành viên đoàn làm phim đã cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp đến khán giả Việt Nam. Nam diễn viên Eddie Redmayne sau khi chúc mừng còn nói thêm “thật tiếc vì tôi không thể có mặt ở đó", còn nữ diễn viên Alicia Vikander cũng chia sẻ những lời chúc chân thành “Tôi biết các bạn đang chuẩn bị cho dịp Tết nên xin phép được gửi tình cảm yêu thương của mình tới Việt Nam”.

Chỉ còn 2 tuần nữa, bộ phim THE DANISH GIRL (tên phát hành tại Việt Nam: CÔ GÁI ĐAN MẠCH) sẽ chính thức đến với khán giả Việt Nam. Được xây dựng dựa trên câu chuyện phi thường có thật về Lili Elbe – người chuyển giới đầu tiên trên thế giới, hai diễn viên chính góp mặt trong phim là Eddie Redmayne và Alicia Vikander sẽ mang đến màn trình diễn tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của họ với nhiều khoảnh khắc xúc động. Bộ phim cũng được kỳ vọng sẽ góp phần làm thay đổi thế giới thông qua việc đem tới cái nhìn chân thực nhất về cuộc sống, cảm xúc, suy nghĩ của những người chuyển giới - một bộ phận nhỏ dân số ở mỗi quốc gia.

Cô Gái Đan Mạch sẽ ra rạp vào ngày 15.1.2016.

Tiếp theo là lời chúc đến từ diễn viên Trần Khôn của bộ phim Kẻ Trộm Mộ.

Kẻ Trộm Mộ sẽ ra mắt khán giả vào ngày 8.1.2016.