Mark Wahlberg chắc chắn sẽ không trở lại với phần tiếp theo của Transformers

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Như vậy, The Last Knight là bộ phim bom tấn về robot biến hình thứ hai mà Mark tham gia và cũng là cuối cùng.

Sau việc rời bỏ chiếc ghế đạo diễn của Michael Bay với dòng phim Transformers, có vẻ như nam diễn viên Mark Wahlberg - người vào Cade Yeager trong hai phần Transformers: Age of ExtinctionTransformers: The Last Knight sẽ là nhân tố tiếp theo từ bỏ vũ trụ Transformers của Paramount và Hasbro. Chỉ vài năm trước, Wahlberg xuất hiện lần đầu trong vai Cade Yeager, nhà phát minh đầy tham vọng, một chiến binh và là một người cha nghiêm khắc trong phim Transformers: Age of Extinction. Anh đã đảm nhiệm vai diễn cũng là một phần của một hướng đi mới cho thương hiệu Transformers khi Shia LaBeouf bỏ vai sau Transformers: Dark of the Moon. Nhờ danh tiếng của Wahlberg trong ngành diễn xuất và tất cả doanh thu mà các bộ phim đi trước đã nhận được, nhiều người đặt giả thiết rằng anh sẽ tiếp tục xuất hiện trong nhiều bộ phim tới đây, ngay cả sau The Last Knight.

The Last Knight hiện chưa ra rạp, nhưng Paramount đã thông báo kế hoạch sản xuất Transformers 6, ngoài ra còn có một bộ spinoff riêng của Bumblebee. Những dự án này (dường như) sẽ không xảy ra mà không có Michael Bay đảm nhiệm vai trò đạo diễn, nhưng bây giờ có vẻ như Wahlberg cũng sẽ không tham gia.

Wahlberg hiện đang thực hiện các tour quảng bá cho sự xuất hiện tiếp theo của mình trong Transformers franchise. Anh lỡ để lộ tin tức về The Last Knight khi xuất hiện trên chương trình The Graham Norton Show (thông qua Digital Spy). Có vẻ như anh đã xác nhận rằng đây là sự kết thúc của dòng phim đối với anh. Anh nói với Graham Norton: "Đó là lần cuối tôi được sống cuộc sống của chính mình!"

Như vậy, The Last Knight là bộ phim bom tấn về robot biến hình thứ hai mà Mark tham gia và cũng là cuối cùng. Paramount vẫn đang trên đà phát triển dự án Transformers Cinematic Universe của họ bằng một đội ngũ biên kịch đầy tài năng, có thể sắp tới hãng phim sẽ chọn một diễn viên khác để đóng vai trò là nhân vật con người chủ chốt trong phim. Vũ trụ có thể đi theo nhiều chiều hướng khác nhau mà tùy thuộc vào việc các biên kịch muốn thể hiện, đặc biệt sẽ thú vị nếu họ quyết định đi theo con đường lịch sử với một bộ phim Transformers trong tương lai, ví dụ như Lã Mã cổ đại.

Trang Web Screen Rant đã có một cuộc trò chuyện ngắn với nam diễn viên Mark Wahlberg về mối quan hệ hợp tác của anh với đạo diễn Michael Bay, đương nhiên trong cuộc trò chuyện thì phóng viên cũng không quên đề cập đến vũ trụ Transformers:

Screen Rant: Liệu chúng tôi sẽ được thấy Cade trở lại trong tương lai, có thể là trong một phần phim tiếp theo của Transformers?

Mark: Tôi chịu.

Screen Rant: Vậy anh nghĩ giờ Cade sẽ đi đâu? Bởi vì cho đến thời điểm hiện tại anh ấy đã đóng một vài trò khá quan trọng trong dòng phim Transformers.

Mark: Ờ thì, tôi cũng không biết. Điều đó tùy thuộc vào việc họ sẽ tiếp tục phát triển nhân vật này như thế nào. Tôi vẫn chưa ký hợp đồng gì thêm với Michael. Chúng tôi có một kinh nghiệm tuyệt vời trong Pain & Gain, vì vậy bạn biết ... nếu không có Michael có lẽ không có tôi.

Một sự thật ở đây, chắc chắn rằng nếu The Last Knight kiếm được một khoản lợi nhuận đáng kể, Paramount sẽ cố gắng mang Cade Yeager trở lại trong một bộ phim ở tương lai. Do đó, có hay không việc Wahlberg thay đổi suy nghĩ của mình để trở lại với phim có thể phụ thuộc vào những lời đề nghị của Paramount trong tương lai. 

Giờ đây, dù The Last Knight có thành công trong mắt giới phê bình hay người hâm mộ không đi chăng nữa, thì năm sau chúng ta vẫn sẽ có được bộ phim riêng đầu tiên của Bumblebee. Đương nhiên, các Autobots và Decepticons sẽ không sớm chia tay "chiến trường" bom tấn mùa hè.

Dịch: HP và Chris

Nguồn: Screen Rant