Marvel tung hình ảnh đầu tiên của những thành viên gia tộc Inhunmans

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Marvel Entertainment và nhà đài ABC mới đây đã tung ra hình ảnh tạo hình đầu tiên của các nhân vật hoàng gia trong series Inhumans.

Marvel Entertainment và nhà đài ABC mới đây đã tung ra hình ảnh tạo hình đầu tiên của các nhân vật hoàng gia trong series Inhumans.

Trong ảnh, người xem có thể thấy được các gương mặt như Anson Mount - người vào vai hoàng đế Black Bolt, Serinda Swan trong vai nữ hoàng Medusa và Iwan Rheon trong vai nhân vật phản diện Maxiums cùng với các diễn viên khác như Ken Leung trong vai Karnak, Isabelle Cornish (Australia Day, Puberty Blues) với vai nhân vật Crystal.

Dàn nhân vật chính của phim
Dàn nhân vật chính của phim

Với người hâm mộ, rất dễ dàng để nhận thấy tạo hình của các nhân vật đã có một vài thay đổi so với phiên bản gốc trong truyện tranh. Rõ ràng nhất ở đây chính là Black Bolt, tuy bộ trang phục vẫn có những đường hoa văn quen thuộc nhưng anh không hề có mũ trùm kín mặt như trong truyện, hoặc có thể chi tiết này sẽ được bổ sung trong các tập phim sau của series.

Poster mới của phim
Poster mới của phim

Trao đổi về phim, nhà sản xuất Scott Buck cũng đã có những lời như sau:

"Black Bolt là một nhân vật rất khó để vào vai với Anson, thậm chí là tất cả các diễn viên khác. Nhưng Anson đã thực hiện công việc của mình một cách tuyệt vời. Rất khó để viết lời thoại cho nhân vật này, vì anh ta hầu như không mở miệng. Đây là một thách thức thú vị dành cho Anson, chúng tôi hào hứng với nó."

Đứng ra sản xuất cho series sẽ gồm Scott Buck (Dexter, Marvel’s Iron Fist) cùng Jeph Loeb (Marvel’s Daredevil, Marvel’s Jessica Jones, Marvel’s Luke Cage) và Jim Chory (Marvel’s Daredevil, Marvel’s Jessica Jones, Marvel’s Luke Cage).

Inhumans sẽ là TV series đầu tiên được quay bằng máy quay chuẩn Imax, đồng thời được công chiếu hai tập đầu tiên ở các hệ thống rạp này. Ngày phát hành của phim sẽ rơi vào thứ 6, ngày 1.9.

Nguồn: Superhero Hype