Megatron hay Galvatron vẫn chỉ là một

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hôm nay, Michael Bay.com đã chính thức tung tạo hình của “Chúa tể” Megatron, thống lĩnh của Decepticon, kẻ thù số một của Optimus prime.

Hôm nay, Michael Bay.com đã chính thức tung tạo hình của “Chúa tể” Megatron, thống lĩnh của Decepticon, kẻ thù số một của Optimus Prime.

Megatron sẽ có tạo hình mới với tên gọi Megatron Knight -Hiệp sĩ Megatron. Tạo hình mới này sẽ cho người xem cảm nhận được hắn như một hiệp sĩ cổ điển. Người hâm mộ đang rất nóng lòng để được thưởng thức trận đấu giứa 2 hiệp sĩ Megatron và Optimus Prime, và tiêu đề The Last Knight cũng có thể ám chỉ người sống sót cuối cùng đấy chứ.

Tạo hình khá giống với những bức tượng trong phòng của các Knights trên tàu chiến của Lockdown hồi phần 4.

Giờ thì Optimus đã có đối thủ xứng đáng rồi nhé!

Theo nhiều người, tạo hình lần này khá giống ý tưởng với phiên bản Megatron gốc trong comic, đấy là tay phải kèm theo khẩu súng máy.

Tạo hình trong Transformers Prime.

Thế hệ G1.

Nếu bạn còn chưa biết, thì trong series Transformers Prime, trước khi đến Trái Đất thì Megatron đã là một Võ sĩ giáp đấu, trong khi đấy Optimus chỉ là một robot thủ thư tại một thư viện Cybertron. Hai người đã từng là bạn thân với nhau trước khi trận chiến giữa họ xảy ra.

Megatron và Optimus trước khi thành kẻ thù với nhau.

Câu hỏi của nhiều người xem, sao lại là Megatron mà không phải là Galvatron ?

Như đã biết trong phần 4, Megatron đã được những nhà khoa học tại KSI tạo nên một thân thể mới và đặt tên là Galvatron, nhưng thật chất, từ comic, hoạt hình cho đến phim ảnh thì đấy vẫn chỉ là một nhân vật, vẫn một tâm trí và nhân thể đó. Dù là Galvatron hay Megatron thì đấy vẫn chỉ là một người, cái tên chỉ được thay thế mà thôi.

Trong Phim hoạt hình đầu tiên, thân thể Galvatron do chính Unicron-thực thể robot khổng lồ nhất trao cho Megatron sau khi hắn yếu đi và không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Galvatron aka Megatron, vẫn là một, điều này đã được nói rõ trong Transformers 4: Age of Extinction.

Transformes 5: The Last Knight sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm sau.