Michael Bay có thể chỉ đạo một phần phim spinoff của Transformers

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Có vẻ như Michael vẫn chưa muốn từ bỏ loạt phim ăn tiền này!

Có vẻ như Michael vẫn chưa muốn từ bỏ loạt phim ăn tiền này!

Như trước đó chúng ta đã biết, đạo diễn Michael Bay đã nói rằng Transformers: The Last Knight sẽ là phần phim cuối cùng trong vũ trụ này do ông chỉ đạo. Thế nhưng, sau khi tiết lộ với người hâm mộ rằng sắp tới Paramount đã lên kế hoạch cho 14 phần phim tiếp theo trong tương lai, Michael đã được trang MTV hỏi trong sự kiện Cinema Con rằng liệu ông sẽ muốn trở lại vai trò chỉ đạo cho một dự án trong 14 phần phim sắp tới hay không. Michael lại vui vẻ nói: "Tôi rất sẵn lòng để thực hiện một trong số đó!"

Michael đang chỉ đạo cho The Last Knight

Hiện tại, với The Last Knight ra mắt vào tháng 6 năm tới, người hâm mộ sẽ còn tiếp tục được đón nhận một tiền truyện về nhân vật Autubot - Bumblebee vào hè năm sau, bộ phim là một trong số 14 dự án này được đạo diễn Travis Knight (Kubo and the Two Strings) đảm nhận. Với câu nói trên của Michael, điều này đã khiến người nghe bắt đầu nhận thấy rằng anh đang bị cuốn hút bởi những cái mới mà vũ trụ Transformers đang mở ra, đây là điều hiển nhiên mà thôi, với một đội ngũ biên kịch đầy tài năng hiện có Paramount hoàn toàn có thể chứng tỏ Transformers có thể đứng cùng với các đàn anh như MCU hay DCEU.

Với một dự án mang tầm kinh phí khủng, Michael Bay luôn biết mình cần phải làm những gì để đáng đồng tiền mà nhà sản xuất bỏ ra thực hiện cho phim, dù nội dung đôi khi không thành công nhưng anh lại biết cách tập trung vào dụng cụ quay phim, cũng như những chiến dịch quảng bá cần thiết để mang lại thành công cho dự án.

Đáng nói hơn, nếu không có Michael Bay đứng ra "cầm đầu" thì thương hiệu này có thể sẽ không còn được như xưa, vì Transformers được biết đến nhiều về phong cách CGI đẹp mắt, âm thanh sống động cũng như những khung hình đẹp mà Michael mang đến cho nó.

Transformers The Last Knight sẽ ra mắt vào ngày 23.6

Nguồn: Comic Book