Michael Bay muốn có một bộ phim Transformers rate R

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tức là phim sẽ thiên về khía cạnh bạo lực, ngôn ngữ và có thể là một vài cảnh nóng.

Đạo diễn Michael Bay mới đây đã thừa nhận rằng bản thân ông luôn muốn có một bộ phim Transformers được gán mác rate R, tức là phim sẽ thiên về khía cạnh bạo lực, ngôn ngữ và có thể là một vài cảnh nóng. Bên phía nhà sản xuất, họ luôn muốn vũ trụ Transformers của Paramount và Hasbro sẽ được khai thác thêm nhiều khía cạnh mới thú vị.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với trang Fandango, đạo diễn Michael Bay đã thừa nhận rằng ông luôn muốn dòng phim này sẽ ngày một ăn khách hơn và đặc biệt sẽ thú vị nếu nó được gán mác 18+. Michael cho hay:

"Tôi thích cái ý tưởng này. Tôi luôn luôn nói rằng đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Tôi không biết liệu Hasbro sẽ thực hiện nó hay không nhưng đây là một ý tưởng thú vị".

Đối với người hâm mộ lâu năm, một bộ phim Transformers được gán mác 18+ hứa hẹn sẽ rất thú vị, nhất là ở những khâu hành động mang tính đẫm máu. Bắt đầu từ năm 2007, cho đến bây giờ dòng phim Transformers đã đạt đến 10 năm với phần phim sắp tới là The Last Knight, thế nhưng mức giới hạn độ tuổi từ trước đến giờ của các phần phim chỉ nằm ở mức PG-13. Giống như Deadpool hay Logan, một bộ phim Transformers rate R có thể mang đến thành công bất ngờ mà nhà sản xuất không thể ngờ đến.

Trong quá khứ, Michael cho biết ông đã dự tính thực hiện một phần phim Transformers rate R, cụ thể nhất ở đây chính là phần spinoff tiền truyện sẽ ra mắt vào hè năm sau là Bumblebee Movie

"Vâng, bạn biết đấy, nó sẽ vui lắm đây. Thực sự thì tôi đã có một ý tưởng thú vị cho bộ phim Bumblebee được gán mác R. Tôi không chắc, nhưng nó sẽ rất vui. Kiểu giống như một bộ phim của Quentin Tarantino."

Tuy nhiên, hiện tại Bumblebee Movie đã được cầm trịch bởi Travis Knight - đạo diễn của Kubo and the Two Strings, thế nên ý tưởng gán mác 18+ giờ khó có thể xảy ra. Vào thứ 6 tuần này, phần thứ 5 của Transformers sẽ chính thức tấn công các rạp chiếu trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là một cơn bão lớn trên các phòng vé. Transformers: The Last Knight sẽ là phần phim cuối cùng do Michael Bay đạo diễn, sắp tới ông chỉ có vai trò sản xuất cho những phần phim tiếp theo và spinoff.

Nguồn: Comic Book