Michael Bay sẽ không bao giờ đụng tay vào phim của Marvel hay DC

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Michael Bay, đạo diễn "chơi khủng" nhất của Hollywood, ông hoàng của phim cháy nổ mới đây đã chia sẻ một vài lý do tại sao ông không bào giờ đụng tay hay để ý gì đến những bộ phim siêu anh hùng của DC hay Marvel.

Michael Bay, đạo diễn "chơi khủng" nhất của Hollywood, ông hoàng của phim cháy nổ mới đây đã chia sẻ một vài lý do tại sao ông không bào giờ đụng tay hay để ý gì đến những bộ phim siêu anh hùng của DC hay Marvel.

Michael Bay trên phim trường Transformers The Last Knight

Nếu bạn nghĩ một vị đạo diễn luôn làm những bộ phim có doanh thu khủng và ngập tràn CG như ông lại chưa từng thực hiện một dự án nào cho DCEU hay MCU thì đây chính là lý do, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với the Collider, Michael chia sẻ:

"Tôi thật sự thích Civil War (Captain America 3), thích nhất trong loạt phim của Marvel, khi tôi thấy Iron Man, nhân vật này đã phá vỡ một vài định kiến của tôi, tôi thích gã này."

Ngay sau câu trả lời đầy thú vị đấy, phóng viên hỏi liệu Michael có muốn đạo diễn những bộ phim này không và nếu được chọn Marvel hay DC thì ông sẽ về phía nào? Thì Michael cho hay rằng ông muốn tạo ra một thế giới của riêng mình hơn:

"Tôi không muốn, tôi chưa nghĩ đến điều đó, nó không phải gu của tôi, tôi có những dự án riêng cho chính mình bởi vị niềm vui của một vị đạo diễn là tạo ra một thế giới cho chính mình. Bạn thấy đấy, ví dụ như  Ridley Scott (Đạo diễn của Alien và Prometheus), một trong những đạo diễn yêu thích của tôi đã tạo được thế giới riêng cho ông ấy hay là Steven Spielberg (Jurassic Park, Jaws, The BFG), người sáng tạo thế giới. Đấy là những gì tôi muốn nói và nếu được làm thì tôi sẽ làm theo cách của tôi.”

Như vậy có nghĩa, dù Michael có thiện cảm với dòng phim Siêu Anh Hùng nhưng đơn giản là ông ấy muốn làm theo cách của mình, không bị áp đặt vào bất cứ thứ gì.

Hiện tại, Michael đang trong quá trình chỉ đạo cho siêu bom tấn Transformers: The Last Knight, sẽ ra mắt vào hè năm sau.