Michael Bay tiết lộ kế hoạch đến 14 phần phim tiếp theo của Transformers!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn đã thấy mệt mỏi với tựa phim Transformers chưa? Nếu chưa thì Paramount chắc chắn sẽ làm bạn phải nhảy thót lên vì vui mừng khi biết kế hoạch của họ trong tương lai tới.

Bạn đã thấy mệt mỏi với tựa phim Transformers chưa? Nếu chưa thì Paramount chắc chắn sẽ làm bạn phải nhảy thót lên vì vui mừng khi biết kế hoạch sắp tới của họ.

Michael Bay cùng dàn diễn viên của Transformers 5

"Ông hoàng cháy nổ" Michael Bay – người chỉ đạo các loạt phim Transformers cho biết đội ngũ biên kịch đã lên kế hoạch cho mười bốn phần tiếp theo. Tin tức này được chia sẻ trong sự kiện dành cho Transformers: The Last Knight tại Cinema Con vào tuần vừa rồi.

Mười bốn phim đồng nghĩa với rất nhiều cuộc chiến đã mắt của các robot biến hình, nhiều cuộc "nói chuyện về tiền bạc" hơn, không bàn cãi gì nữa khi những tựa phim Transformers đã thu về cho Paramount con số doanh thu quá sức khổng lồ. Mặc dù chịu rất nhiều lời chê bai từ những nhà phê bình, hứng chịu không ít người phản đối, loạt phim đã mang về con số  $3.77 tỷ trên toàn cầu. Thậm chí, vũ trụ này sẽ được phát triển rộng hơn vào năm tới qua dự án Bumblebee được đạo diễn bởi Travis Knight – người thành công qua bộ phim hoạt hình Kubo and the Two Strings, Bumblebee có lẽ là một trong số mười bốn bộ phim đã được vạch ra để khai triển cho vũ trụ này.

Transformers: The Last Knight sẽ gồm các diễn viên Mark Wahlberg, Isabela Moner, Josh Duhamel, John Turturro, Stanley Tucci, Laura Haddock và Anthony Hopkins. Dự kiến ra mắt vào ngày 23.6 tới.

Nguồn: Movie Web