Minh Hằng đổ bệnh trên phim trường

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Minh Hằng từng chia sẻ rằng Bao Giờ Có Yêu Nhau là bộ phim để lại nhiều kỉ niệm khó quên vì “cô nàng phải rất quyết liệt để giành vai chứ không như các phim khác thì toàn được các đạo diễn ưu ái mời mà không phải casting chi cả.” Vì 1 vài lý do nên Minh Hằng đã casting trễ và bị nhà sản xuất Bebe Phạm từ chối. Thế nhưng vì rất thích vai này nên “pé heo” đã thuyết phục được đạo diễn Dustin Nguyễn.

Nhưng đó chỉ là khó khăn đầu tiên mà “pé heo” phải vượt qua. Để có được vai này, Minh Hằng đã sẵn sàng hủy tất cả các chương trình trong 1 tháng tiếp theo để rong ruổi cùng đoàn làm phim.

Trong gần 30 ngày ghi hình, Minh Hằng thường xuyên bị cơn đau bao tử hành hạ vì giờ giấc sinh hoạt thay đổi rất nhiều so với thông thường. Chính Hằng cũng nhận định: “Phải nói rằng, đây là vai diễn cực khổ nhất của Hằng. Nhưng bù lại Hằng lại thấy mình được thử thách nhiều hơn.”

Riêng với Quý Bình, cặp đôi này không chỉ là cặp tình nhân trong phim mà anh chàng còn rất tận tình chăm sóc Minh Hằng giữa những lúc giải lao. Có thời điểm, anh đã phải cõng Hằng đi suốt mấy cây số để về bãi xe vì lúc này cảnh quay được thực hiện trong rừng và không có xe.

Trong phim Bao Giờ Có Yêu Nhau, Minh Hằng vào vai Linh – một cô gái 25 tuổi đam mê khám phá thiên nhiên hoang dã. Trong một lần lặn lội lên rừng để tìm hiểu về loài cây quý hiếm, Linh không may gặp nạn. Nhưng cũng nhờ vụ tai nạn ấy mà cô quen chàng nhiếp ảnh gia tên Huy (Quý Bình) , rồi dần dần cả hai nảy sinh tình cảm. Cuộc tình tuyệt đẹp đã đưa Linh phiêu du qua miền rừng núi hoang sơ và đồi cát trắng tuyệt đẹp.

Bao Giờ Có Yêu Nhau là dự án điện ảnh mới nhất của đôi vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm với các diễn viên chính Quý Bình, Minh Hằng, Kim Xuân, Lê Thiện, Tùng Yuki, Hoài An, Mai Thế Hiệp...

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 12/5/2016.