Minions: nhẹ nhàng, vui nhộn, đáng yêu và vô cùng đơn giản.

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau một loạt các phim hại não, cháy nổ, hành động kịch tính như Terminator Genisys 2015 – Kẻ Hủy Diệt, Quyên, Jurassic world, v.v.. có thể nói Minions như một chút nghỉ giải lao sau những giờ làm việc mệt mỏi vậy. Cho nên đánh giá phim này theo cá nhân nên đánh giá ở mức độ phim giải trí cho trẻ em và cũng đừng quá đi sâu vào nội dung, tình tiết hay những thiếu sót của nó.

Hình ảnh, nhân vật:

Nối tiếp thành công 2 phần trước, phần này tạo hình rất đẹp, dễ thương. Từ mấy con Minions nhìn cái mặt dâm tặc cho tới những nhân vật phụ đều có nét riêng. Như trùm Scarlett vừa xinh đẹp vừa quyến rũ vừa ác, đến nữ hoàng Anh răng thỏ… Cảnh thành phố, núi rừng, tuyết.. cũng đầy màu sắc và sinh động. Người lớn còn thích thì trẻ em khỏi nói rồi. Mình đi xem rạp toàn là con nít, nên nhiều em bé, cứ mỗi lần chiếu đến Bod là mấy em lại cười rộ lên rồi kêu đáng yêu quá, e cũng muốn có một con. Vì xác định đi xem là để vui vẻ nên mình cũng không thấy một tý khó chịu nào khi các em bé khóc, hét, cười, nói chuyện, trêu đùa, gác chân…

Âm thanh và lồng tiếng:

Ngoài mấy con Minions dễ thương và đểu đểu ra, thì lồng tiếng rất hay, đặc biệt là lồng cho Scarlett. Giọng đúng chất thông minh, khí phách và thủ đoạn hơn người, còn ai khác ngoài Lê Khánh bá đạo!

Nhạc phim cực kỳ vui nhộn. Ngay khi có một cảnh buồn tý là lại đổi nhạc ngay và chả thể buồn được 1 giây.

Nội dung:

Cách tiếp cận vấn đề rất hay, tuy nội dung như một tỷ bộ phim khác cho thiếu nhi, tầm 5 tuổi là hiểu được, có kể hết nội dung cũng chả ảnh hưởng vì coi trailer là biết hết rồi.

Đánh giá thì nó đơn giản hơn phần 1, ngang phần 2 và trẻ em 5 tuổi là hiểu được hết thôi. Nói chung về nội dung thì đầy đủ, không thừa không thiếu. Mọi thứ thuộc dạng an toàn. Vì đoàn làm phim có lẽ cũng chả chú trọng nhiều, chủ yếu là tình huống, hình ảnh luôn có nhiều thú vị.

Cảm giác khi xem:

Ngay từ những giây phút đầu các bạn đã khó ngậm mồm lại vì độ bựa và dâm tặc của đội quân Minions. Quân bình 1,69 phút là có một tình huống gây cười hay cực thú vị. Cái tình huống cười rất dễ thương, ý nhị và thông minh. Từ khuôn mặt nũng nịu của Bod, ngu ngu của Stuart, rồi cái kiểu gian xảo và khí thái của Kevin.

Phim nó nói láo và phi lý từ đầu tới cuối nên các bác đi xem đừng có chú ý mà bắt lỗi nhé, hehe. Cứ xem dưới con mắt trẻ thơ, ngây thơ vô số tội ấy.

Cảm xúc phim đủ để xem một cách trọn vẹn. Có một chút không hài lòng là tình tiết thay đổi hơi nhanh, Scarlett thể hiện không được nhiều. Màn cao trào cũng hơi chống vánh.

Nên xem hay không:

Bộ phim này chống chỉ định với mấy bác nghiêm túc. Thích bình phẩm và đánh giá phim. Thay vì soi xét mà có lẽ hãy là thưởng thức.

Kiểu như ăn cơm rồi thì đi ăn phở ấy. Thay đổi không khí. Chứ thực sự phim không có quá nhiều điều để nói. Một bộ phim nhẹ nhàng, vui nhộn, đáng yêu và vô cùng đơn giản.
Xem xong bạn sẽ cười bước ra khỏi rạp và có những giấc mơ đẹp. Hé hé.

Minions đã có lịch chiếu sớm từ hôm nay, xem lịch của rạp gần bạn nhất.