Một giải Oscar nữa cho Eddie Redmayne với The Danish Girl?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chủ nhân của giải Oscar trong The Theory of EverythingEddie Redmayne đang chạy đua cho 1 giải Oscar khác. Anh chẳng phí hoài thời gian khi góp mặt trong The Danish Girl và với trailer đầu tiên của phim khán giả sẽ phải chạnh lòng.

Tái hợp với đạo diễn Tom Hooper (Les Miserables) trong The Danish Girl, Redmayne sẽ kể về câu chuyện của Lili Elbe, người vốn có tên Einar Magnus Andreas Wegener. Elbe là trường hợp đầu tiên giải phẩu chuyển đổi giới tính được ghi nhận lại, và cô làm điều ấy với sự giúp đỡ của người vợ Gerda Gottlieb (Alicia Vikander). The Danish Girl kể 1 câu chuyện tuyệt vời của Gerda lẫn Lili.

Dựa trên cuốn sách của tác giả David Ebershoff, The Danish Girl kể về 1 cuộc hôn nhân mới chớm nở. Trong trailer, Gerda (người vợ) nhờ người chồng (Einar) thử những bộ đồ của cô, nhưng đó chính là khi mà con người thật của Einar có cơ hội được bộc lộ. Và rồi, họ quyết định sẽ Einar biến đổi hoàn toàn thành nữ với tên gọi Lili. Họ xuống thị trấn nhưng Einar lại cảm thấy được là chính mình không chút ngại ngùng. Đau khổ và tuyệt vọng nhưng đến cuối cùng Gerda cũng yêu mến con người thật của Lili và thật sự giúp Einar trở thành Lili.

Một điểm đặc biệt khác của trailer này là những cảnh quay tinh tế và đẹp tuyệt vời của đạo diễn hình ảnh Danny Cohen. Cohen từng làm việc với Tom Hooper trong Les Miserables.

Tiếp nối chiến thắng của cộng đồng LGBT tại Mỹ và trên toàn thế giới, The Danish Girl của Eddie Redmayne chắc chắn sẽ là 1 cú hit tuyệt vời.

Bạn nghĩ gì về trailer lung linh và đầy cảm xúc này?

The Danish Girl dự kiến ra rạp vào 27.11.2015.