Nam diễn viên được yêu thích trong Game of Thrones tham gia Wonder Woman 2

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Và nhân vật của anh sẽ có vai trò then chốt trong bộ phim này.

Và nhân vật của anh sẽ có vai trò then chốt trong bộ phim này.

Với việc Wonder Woman (Nữ Thần Chiến Binh) là bộ phim thành công nhất trong Vũ trụ điện ảnh DC mở rộng, người hâm mộ không quá ngạc nhiên khi phần thứ 2 được xác nhận sẽ triển khai và dự kiến ra mắt vào cuối năm 2019. Bên cạnh những diễn viên quen thuộc như Gal Gadot – ngôi sao của bộ phim và Chris Pine sẽ trở lại với vai Steve Trevor, vừa qua đạo diễn Patty Jenkins đã công bố nữ diễn viên Kristen Wiig sẽ thủ vai phản diện Cheetah. Mới đây, nguồn tin từ Variety xác nhận nam diễn viên Pedro Pascal tham gia dàn diễn viên và anh sẽ thủ vai một nhân vật then chốt.

Pedro Pascal
Pedro Pascal

Với những khán giả chuyên cày phim truyền hình Mỹ, hẳn các bạn sẽ không xa lạ trước hoàng tử bạc mệnh Oberyn Martell trong series Game of Thrones và anh điệp viên Javier Peña trong series buôn ma tuý Narcos đình đám của Netflix. Đây cũng đánh dấu lần thứ 2 đóng chung giữa anh và  Kristen Wiig sau bộ phim Exposed. Tuy sự nghiệp truyền hình lẫy lừng thế nhưng anh không có duyên với điện ảnh, cả 2 bộ phim The Great Wall Kingsman: The Golden Circle đều không nhận được đánh giá cao từ giới phê bình lẫn khán giả và nhân vật do anh thể hiện khá mờ nhạt.

Kịch bản Wonder Woman 2 do đạo diễn Jenkins chấp bút cùng Geoff Johns vẫn đang được giữ kín. Vì thế chúng ta không thể nào biết chính xác anh sẽ thủ vai nào, đồng minh của nữ thần Diana hay thân cận của Cheetah? Có lẽ chúng ta phải chờ đến lúc nhà sản xuất công bố. Với $149 triệu kinh phí sản xuất, Wonder Woman thu về hơn $820 triệu doanh thu toàn cầu và đưa Patty Jenkins trở thành nữ đạo diễn có thù lao cao nhất trong lịch sử. Nếu đã xem bộ phim rồi, các bạn sẽ thấy nữ đạo diễn này đặt hết tâm huyết vào tác phẩm, cùng Zack Snyder và Gal Gadot, Jenkins đã thực hiện một bộ phim siêu anh hùng đậm dấu ấn nữ quyền.

Wonder Woman 2 dự kiến ra mắt vào ngày 01.11.2019.