Trailer của Người Vợ Ba hé lộ nhiều cảnh nhạy cảm và táo bạo

Video - Trailer · SarahTran ·

Sau khi tung ra teaser với cảnh tắm bên bờ suối đầy thơ mộng và gợi cảm của các nhân vật chính, nhà sản xuất của Người Vợ Ba vừa mới tung ra trailer chính thức với nhiều cảnh nhạy cảm và đầy bí ẩn.

Khoảng thời gian cuối tháng 8 đầu tháng 9 là mùa của các liên hoan phim trong năm, với LHP Venice và LHP Quốc tế Toronto (TIFF) vừa mới kết thúc.

M-Appeal – Hãng phim có trụ sở ở Berlin chuyên sản xuất các phim nghệ thuật, sẽ cho ra mắt 2 tác phẩm tập trung vào những người phụ nữ, đó là Working Woman của đạo diễn Michal Aviad và tác phẩm đầu tay mang tên The Third Wife (Người Vợ Ba) của Ash Mayfair (Nguyễn Phương Anh). Sau khi tung ra teaser với cảnh tắm bên bờ suối đầy thơ mộng và gợi cảm của các nhân vật chính, nhà sản xuất vừa mới tung ra trailer chính thức với nhiều cảnh nhạy cảm và đầy bí ẩn.

Poster của Người Vợ Ba (The Third Wife). Nguồn ảnh: The Playlist
Poster của Người Vợ Ba (The Third Wife). Nguồn ảnh: The Playlist

Người Vợ Ba có thời lượng 96 phút, lấy bối cảnh vào thế kỷ 19 ở vùng nông thôn Việt Nam, khi phụ nữ vẫn còn phải sống lệ thuộc vào đàn ông. Phim là câu chuyện về sự giằng xé, đấu tranh của một cô bé tên Mây (Trà My) trong cuộc hôn nhân sắp đặt với một người đàn ông hơn cô nhiều tuổi. Mặc dù chỉ mới 14 tuổi, Mây đã bị gả làm vợ lẽ cho một địa chủ. Tại gia đình mới, Mây được chồng yêu thương, không lâu sau thì mang thai. Cuộc sống tưởng chừng như yên bình cho đến một ngày biến cố ập đến. Mây vô tình phát hiện một mối quan hệ vụng trộm, và nhiều điều không hay cho gia đình bắt đầu xảy ra.

Mây khi về nhà chồng. Nguồn ảnh: TIFF
Mây khi về nhà chồng. Nguồn ảnh: TIFF
Nguồn ảnh: TIFF
Nguồn ảnh: TIFF
Nguồn ảnh: The Playlist
Nguồn ảnh: The Playlist

Trailer gần 2 phút đã hé lộ nhiều cảnh nhạy cảm về đời sống tình dục và chuyện sinh con trai nối dõi trong một gia đình phong kiến. Mở đầu là cảnh Mây về làm vợ ba cho một người đàn ông lớn tuổi và thực hiện bổn phận làm vợ. Tiếp theo đó là những cảnh Mây bắt đầu học lễ giáo, thậm chí là tìm hiểu về các vấn đề tình dục từ người vợ cả là Hà (Trần Nữ Yên Khê) và vợ hai là Xuân (Maya). 

Nguồn ảnh: TIFF
Nguồn ảnh: TIFF
Nguồn ảnh: TIFF
Nguồn ảnh: TIFF

Nhạc nền của trailer càng khiến cho phim thêm bí ẩn và kịch tính khi những cảnh táo bạo dần được hé lộ. Ngoài những cảnh gần gũi thể xác giữa các nhân vật, trailer còn cho thấy cảnh nóng khi Maya khoả thân ngồi trên người một người đàn ông sau bức màn mờ ảo. Không chỉ dừng lại ở cảnh nóng giữa nam và nữ, mức độ táo bạo của Người Vợ Ba còn được nâng lên khi Mây rung động với Xuân. 

Người Vợ Ba là tác phẩm điện ảnh đầu tay của Nguyễn Phương Anh, với sự tham gia của các diễn viên Lê Vũ Long, Trần Nữ Yên Khê, Nguyễn Phương Trà My, Mai Thu Hương (Maya) và Nguyễn Như Quỳnh. Phim đã được công chiếu tại LHP Toronto vào ngày 07.09 vừa qua. Sau khi ra mắt tại Toronto, phim sẽ ra mắt toàn châu Âu khi tham gia tranh giải chính thức tại LHP Quốc tế Saint Sebastien (Tây Ban Nha) vào cuối tháng 9 tới.