Nhà sản xuất của WandaVision giải thích quyết định hồi sinh "người ấy"

TV Series · Ivy_Trat ·

WandaVision đã mang đến một tập 5 bùng nổ với sự trở lại của một nhân vật quen thuộc.

Kéo xuống để xem tiếp

Tập 5 vừa rồi của series WandaVision kết thúc bùng nổ với sự xuất hiện của Pietro Maximoff. Anh trai Pietro của Wanda trở lại như thể được “đào” lên bất ngờ từ trí tưởng tượng của cô phù thủy.

Nhưng đây không phải là phiên bản Pietro của MCU, nhân vật được nam diễn viên Aaron Taylor – Johnson thủ vai, mà là phiên bản do tài tử Evan Peters đảm nhiệm từng xuất hiện trong vũ trụ X-Men. Như nhân vật Darcy đã nói, đây là một pha “recast” điển hình. Vậy sao MCU lại ra quyết định táo bạo đến vậy?

Nhà sản xuất WandaVision Jac Schaeffer đã chia sẻ vài dòng với trang Marvel.com về sự thay đổi này, thừa nhận rằng cô và các cộng sự dù rất thích ý tưởng hồi sinh Quicksilver, họ khôn biết phải làm sao cho hợp lý.

“Chúng tôi cứ nghĩ làm sao để anh ta (Quicksilver) sống lại một cách hợp lý? Sao để giải thích điều này. Ấy là vấn đề đáng lưu tâm đó chứ, bạn có thể nghĩ ra hàng ngàn ý tưởng, nhưng để biến chúng thành hiện thực, bạn phải cho chúng tính thực tế, làm chúng kết hợp tự nhiên với câu chuyện tổng thể”. Schaeffer cũng giải thích rằng Kevin Fage “muốn chắc chắn rằng có một nguyên nhân hợp lý đằng sau sự hồi sinh này. Tôi hi vọng đã đáp ứng được điều đó.”

Khoan hãy bàn đến tính logic, Schaeffer biết chắc rằng cô muốn hồi sinh Quichsilver, và điều này vô cùng phù hợp với tinh thần của WandaVision.

WandaVision là một series xoắn não đủ kiểu và ở nhiều cấp độ. Phim cũng có nhiều lần ngẫu hứng về điều gì có thật và điều gì không, có một dàn diễn viên chắc chắn, khán giả và cả diễn đàn fandom, và nhiều thứ nữa, nên chúng tôi nghĩ việc đưa Evan vào series sẽ là một điều tuyệt vời nữa cho MCU”

Anh ấy gia nhập MCU
Anh ấy gia nhập MCU

Vậy họ đã “chèn” anh chàng này vào series bằng cách nào? Như biết bao khoảng khắc gây bất ngờ của WandaVision, sitcom là tinh thần chính ở đây. Schaeffer lý giải “Chúng tôi nghĩ làm sao để Peter xuất hiện, thích thú với điều đó, rồi làm mọi thứ trở nên điên rồ. Chúng tôi nghĩ mãi về ý tưởng về một người anh, hay họ hàng, hay người nào đó đến thăm bạn và làm gia đình bạn rối tung lên – sitcom hay sử dụng công thức này”.

“Chúng tôi cứ nghiền ngẫm mãi về điều đó, phân vân không biết có thực hiện được không”. Schaffer nói tiếp, “Thực hiện ý tưởng đó rất phức tạp. Evan đã đồng ý, như thể lúc nào nói nhảy là cậu ấy làm liền ấy. Evan là fan của truyện tranh, của Marvel. Nên cậu ấy luôn mở lòng với những ý tưởng dù có kỳ quặc đến đâu. Làm việc với cậu ấy rất vui – phải nói là tuyệt vời”.

Việc Evan tham gia MCU là một tin tốt lành, nhất là khi tin tức này xảy ra trong viễn cảnh Spider–Man 3 sẽ có sự tham gia của Tiến sĩ Octopus do Alfred Molina thủ vai và phiên bản Peter Parker của Andrew Garfield. Người Nhện của Tobey Maguire cũng sẽ xuất hiện, nếu Sony và Marvel có thể thương thảo thành công. Những điều này có thể mở đường cho sự sụp đổ của đa vũ trụ, từ đó làm tiền đề cho MCU tiến vào một giai đoạn mới.

Nguồn: Collider