Những điểm bạn có thể bỏ qua trong trailer mới của Transformers 5

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Cuối tuần vừa rồi, trailer cuối cùng của Transformers: The Last Knight đã ra mắt khán giả. Nó đã đáp ứng đủ nhu cầu giải trí cần đến dành cho người xem như cháy nổ hoành tráng, kỹ xảo đẹp mắt và âm thanh cực chất.

Thế nhưng, đa số người xem chỉ tập trung vào cảnh chiến đấu của Bumbebee, Optimus Prime và The Maker mà không để ý đến các chi tiết phụ, lặt vặt đi kèm theo trong những cảnh phim. Sau đây là một số chi tiết mà Moveek tìm ra được để tăng sự chú, tò mò dành cho bạn.

CGI đã được thêm rất nhiều trong các cảnh phim

Nếu bạn để ý trong những trailer đầu tiên và đem nó so sánh với trailer mới này, rất nhiều cảnh phim đã được thêm CGI vào, ví dụ: Cảnh ở sân vận động khi những đứa trẻ đến, những tòa nhà cao tầng đã được thêm ở sau hay cảnh phi thuyền cổ đại trồi lên từ đáy biển, lúc đầu ta có thể thấy nó ở ngay giữa đại dương bao la nhưng với trailer mới thì nó nằm kế bên một ngọn núi, rìa bờ biển.

Chưa lên CGI

Hoàn thiện CGI

Ngọn núi hùng vĩ được thêm ở phía sau

Optimus "bán hành" cho Bee trên bờ biển

Cảnh Optimus Prime đập Bee nát cánh, khung cảnh ở đây có thể đánh lừa người xem rằng cùng một cảnh phim trên con tàu trồi lên từ đáy biển. Nhưng nếu bạn nhìn kỹ hơn thì cảnh đấy Optimus đã hạ gục Bee trên bờ biển, như ta đã thấy trong tấm poster.

Nhìn ở sau bạn sẽ nhận ra đấy là bờ biển chứ không phải là con tàu cổ đại

Autobots điều khiển phi thuyền của Decepticons

Cảnh những chiến cơ Decepticons tấn công Knightship và hành tinh đang lao xuống Trái Đất, những chiến cơ đấy được điều khiển bởi Hot Rod và Bumblebee. Nên yên tâm, Autobots đã được trang bị vũ khí nhiều hơn.

Hot Rod đang lái chiến cơ lao vào trận chiến

Bumblebee và Hot Rod "đánh lén" Optimus!

Cảnh phim Optimus Prime nói: "Để hành tinh của bọn ta được sống... của các ngươi phải chết!" Hãy để ý ở phía sau, hai anh chàng Autobots đang núp lén để có cơ hội đánh trả Optimus.

Optimus Prime cưỡi Dragonstorm

Trong một cảnh phim rất nhanh, Optimus Prime đã cưỡi trên rồng ba đầu Dragonstorm và lao vào cuộc chiến với các Infernocons.

Cade dùng thanh gươm Excalibur bảo vệ Prime

"Tôi vẫn không mất niềm tin vào Prime!"

Đấy là khoảnh khắc bạn có thể thấy Cade dùng thanh gươm huyền thoại của vua Arthur là Excalibur để bảo vệ Optimus khỏi các Knights of Cybertron - những người đang cố khống chế, hạ gục Optimus khi ông bị thôi miên.

Optimus Prime cứu Cade

Gần hết trailer, ta thấy cảnh phim Opimus Prime cứu Cade khỏi một chiếc trực thăng đang va chạm, mắt của Optimus có màu xanh dương. Phải chăng đây là lúc ông ấy đã khôi phục lại tâm trí!

Hãy cùng xem lai trailer một lần nữa để thấy rõ hơn những chi tiết này nhé!

Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt vào ngày 23.6 tới.