Những nhà phê bình nói gì về Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử đã có những lời bình đầu tiên.

Ant-Man and The Wasp: Quantumania (Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử) đã có màn ra mắt giới hạn trước một số nhà phê bình. Và những cây bút đã có những nhận xét đầu tiên cho bộ phim này. Sau đây là những lời bình ngắn gọn về liệu bộ phim có đáng xem. Hứa sẽ không spoil nha!

Lịch chiếu Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử và mua vé Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử tại Moveek

Erik Davis từ Fandango đã so sánh bộ phim với "một chuyến tàu lượn siêu tốc vô cùng ‘ảo ma’ và vui nhộn", và nói rằng phim có "những cảm hứng rõ ràng lấy từ Star Wars". Trích:

“GIAI ĐOẠN 5 ĐÃ BẮT ĐẦU! Bộ phim Ant-Man mới giống như một chuyến tàu lượn ảo giác đầy những điều kỳ lạ đáng sợ và vui nhộn, cộng với một Kang rất đáng sợ. Những rung cảm của Star Wars đáp ứng nhu cầu của MCU và là điểm sáng tạo nhất của nó… nhưng Jonathan Majors đã rất thuyết phục (với vai diễn của mình). Chắc chắn rằng bạn ở lại để xem các after-credit vì có những điều quan trọng. Tôi thực sự hiểu Ant-Man and The Wasp: Quantumania vừa là Phần 1 của Giai đoạn 5, vừa là một câu chuyện Ant-Man độc lập. hài hước, ngọt ngào, có Michelle Pfeiffer tuyệt vời. Nội dung hay.”

Nhưng cũng có những lời nhận xét kém nhiệt tình hơn như lời bình ngắn gọn của Daniel Baptista từ The Movie Podcast "Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử có một khởi đầu vững chắc nhưng quá tham vọng cho giai đoạn tiếp theo của MCU. Jonathan Majors là một lực lượng tuyệt đối trong vai Kang và vua mới của đa vũ trụ. Trận chiến cuối cùng thật tuyệt vời, nhưng tôi thực sự nhớ sự quyến rũ hài hước xuyên suốt."

Dempsey Pilot từ The DisInsider thừa nhận mình đã có khoảng thời gian vui vẻ với bộ phim “Tôi đã có khoảng thời gian tưng bừng với Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử Paul Rudd chưa bao giờ tuyệt vời hơn thế này và Jonathan Majors dễ dàng chinh phục từng giây trên màn ảnh mà anh ấy có được, nhưng ngôi sao thực sự của bộ phim là kịch bản của Jeff Loveness, một lời nhắc về việc MCU vẫn kỳ lạ và bí ẩn đến mức nào.”

Courney Howard từ LA Film Critics không đồng ý với những lời khen về phần đầu của phim “Sau phân đoạn đầu tiên trôi qua một cách ì ạch đau đớn, Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử mới chính thức bắt đầu, chỉ để kết thúc một cách chóng vánh. Mặc dù bộ phim có vẻ mạo hiểm hơn những phần phim khác, phần cảm xúc vẫn mỏng. Dù sao đi nữa, Jonathan Majors thực sự thống trị từng khung hình.”

Cây bút kỳ cựu của CNET Sean Keane chia sẻ điểm chung với Howard Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử ôm đồm quá nhiều – khó mà kết nối với bất cứ thứ gì trong đây. Kang của Jonathan Majors là một phản diện lôi cuốn, đầy năng lượng và đẹp mã, nhưng mối hoạ anh ấy đại diện quá trừu tượng.”

Brandon Davis từ Comicbook bình luận Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử là bộ phim điên rồ nhất, kỳ lạ nhất của MCU từ trước đến nay. Jonathan Majors chắc chắn nổi bật. Kang nâng tầm bộ phim. Chemistry giữa Paul Rudd và Majors thật tuyệt. Rất nhiều CGI, những nhân vật mới thật điên rồ, một hướng đi thú vị cho MCU.”

Richard Nebens của tờ The Direct Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử chơi trò mạo hiểm, đạt được vài mục tiêu, hụt chân một số chỗ. Kỹ xảo mê hoặc khiến câu chuyện thú vị hơn, nhưng không mạo hiểm gì mấy. Kang đã đến. Một màn trình diễn tuyệt với của Jonathan Majors. Nhìn chung, một khởi đầu hay ho cho Phase 5.”

Theo Staven Weintraub "Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử của Marvel là một khởi đầu mạnh mẽ cho Phase 5. Bây giờ tôi đã hiểu tại sao nó được gọi là 'Quantumania'. Jonathan Majors đã thể hiện xuất sắc vai Kang và nóng lòng muốn xem mọi chuyện sẽ đi đến đâu. Phần 2 sau phần credit cảnh và cả hai đều rất tốt.”

Theo Big Screen Leaks "Phase 5 bắt đầu với một trong những bộ phim hấp dẫn nhất của MCU. Bộ phim này là Star Wars gặp Ant-Man. Jonathan Majors đòi hỏi sự chú ý của bạn với tư cách là Kang và anh ấy hoàn toàn tỏa sáng. Ý nghĩa lớn cho tương lai nữa!"

Lịch chiếu Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử và mua vé Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử tại Moveek

Theo The Wrap "Tôi nghĩ phần yêu thích của tôi trong Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử sự năng động giữa Scott và Cassie. Mỗi lần anh ấy gọi cô ấy là "đậu phộng", tôi chỉ muốn khóc. Hãy làm thêm 10 cảnh quay một lần nữa chỉ nói về việc anh ấy đang cố bù đắp cho 5 năm biến mất của Cassie là được."

Nhìn chung, các phản ứng dường như trái chiều, nghiêng về phía tích cực. Theo phần lớn các phản ứng, có vẻ như bộ phim có thể đã quá ôm đồm. Điều này có thể không gây ngạc nhiên đối với nhiều người. Xét cho cùng, ba phần phim phải giới thiệu một anh hùng cốt lõi mới, mang Kang the Conqueror vào, thêm MODOK vào hỗn hợp và về cơ bản là tạo ra một thế giới hoàn toàn mới.

Rất may, người hâm mộ có thể sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng Majors đang chứng minh anh ấy là một thế lực đáng gờm, thiết lập MCU cho một nhân vật phản diện lôi cuốn và đáng sợ để lấp đầy vị trí trống mà Thanos để lại.

Có vẻ như Paul Rudd đã có thêm một màn trình diễn tuyệt vời nữa, cũng như Kathryn Newton (Cassie Lang) trong lần ra mắt chính thức của nữ diễn viên. Điều kỳ lạ là hầu hết các lời bình đầu tiên đều không nhắc đến Wasp, Hank của Michael Douglas và Janet của Michelle Pfeiffer.

Ant-Man and The Wasp: Quantumania (Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử) khởi chiếu toàn quốc vào 17.02.2023.

Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử - Tất tần tật những điều bạn cần biết về Kang

Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử - Tất tần tật những điều bạn cần biết về Kang

Kang the Conqueror, kẻ chinh phạt thế giới xuyên thời không, siêu phản diện hùng mạnh của Multiverse Saga. Lịch chiếu Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử và mua vé Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử tại Moveek.

Ant-Man and the Wasp: Quantumania - Trailer nói gì về bộ phim sắp tới?

Ant-Man and the Wasp: Quantumania - Trailer nói gì về bộ phim sắp tới?

Ant-Man and the Wasp: Quantumania không chỉ vui nhộn mà còn có sự xuất hiện phản diện của Phase 5 và 6.

Ant-Man and the Wasp: Quantumania - Đạo diễn Peyton Reed quyết tâm không làm một phim

Ant-Man and the Wasp: Quantumania - Đạo diễn Peyton Reed quyết tâm không làm một phim "khai vị" nữa

Peyton Reed muốn Ant-Man and the Wasp: Quantumania là một cột mốc lớn của MCU. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania tại Moveek.

Nguồn: The Direct