Nữ hoàng Charlize Theron lên kế hoạch hủy diệt trong Winter's War

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau khi trailer chính thức ra mắt khán giả đã có cái nhìn cụ thể hơn với các tuyến nhân vật trong cuộc chiến sắp tới của Chris Hemsworth.

Từ trước đó rất lâu, Freya (Emily Blunt) đau đớn vì bị phản bội và đã chạy trốn khỏi vương quốc nhưng nàng vẫn luôn theo dõi chị của mình, nữ hoàng xấu xa Ravenna (Charlize Theron) – vốn tưởng chừng bị tan biến khi bị con dao của Bạch Tuyết đâm trúng. Với khả năng đóng băng kẻ thù, nữ hoàng băng giá trẻ tuổi đã trải qua nhiều năm trong 1 lâu đài băng giá, tách biệt và huấn luyện 1 đội quân đáng sợ, bao gồm cả Eric (Hemsworth) và nữ chiến binh Sara (Jessica Chastain), chỉ để thỏa mãn 1 thứ duy nhất: Những trái tim vĩnh viễn nói không với tình yêu.

Khi Freya biết về bi kịch của chị gái mình, nàng đã triệu hồi những chiến binh còn lại để mang Gương thần (Magic Mirror) trở về với người duy nhất còn lại có thể sử dụng sức mạnh của nó. Nhưng khi cô phát hiện ra mình có thể hồi sinh Ravenna từ Gương thần, cô đã thấy vùng đất này sẽ bị đe dọa bởi cùng lúc 2 thế lực đen tối mà nó từng chứng kiến. Và giờ đây, đội quân của Ravenna và Freya sẽ tàn phá vùng đất này mà không ai có thể ngăn cản được trừ khi tên thợ săn bị trục xuất – Eric, có thể tìm ra cách để lật lại thế cờ.

Câu chuyện lần này sẽ tập trung nhiều hơn vào nhân vật Thợ Săn và người đã tạo ra chàng, những ân oán của họ cuối cùng sẽ được giải quyết?

Được thực hiện bởi đạo diễn Cedric Nicolas-Troyan, “The Huntsman Winter’s War” dự kiến ra mắt vào 22.4.2016.