Thần Sấm điển trai tại buổi họp báo Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bộ phim The Huntsman: Winter’s War – Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông đã có màn ra mắt tại Universal Studios Singapore.

Sự kiện có sự góp mặt dàn sao nổi tiếng trong phim như Thần Sấm – Chris Hemsworth, Imperator Furiosa – Charlize Theron và Lucille Sharpe – Jessica Chastain.

Bên cạnh đó, hoa hậu Lan Khuê và VJ Phở Đặc Biệt cũng được may mắn tham dự buổi công chiếu này. Ngoài ra, Lan Khuê cũng sẽ có buổi phỏng vấn riêng với 3 diễn viên chính của bộ phim.

Tóm tắt nội dung phim:

Nữ hoàng độc ác Ravenna (Charlize Theron) đã phản bội em gái mình, Freya (Emily Blunt), bằng một hành động không thể tha thứ khiến trái tim cô đóng băng và giải phóng luồng ma lực hết sức khủng khiếp. Lui về ẩn náu tại một vương quốc xa xôi, Freya nuôi dạy đội quân gồm những người Thợ săn để bảo vệ mình với điều luật rằng không ai trong họ được phép yêu. Khi cuộc chiến giữa hai nữ hoàng lên đến đỉnh điểm, chàng Thợ săn tinh nhuệ Eric (Chris Hemsworth) cùng nữ chiến binh Sara (Jessica Chastain) – người phụ nữ duy nhất khiến trái tim anh rung động - phải tìm cách giúp Freya tiêu diệt chị gái mình. Nếu không, quyền năng đen tối của Ravenna sẽ mãi mãi thống trị thế giới này.

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 8.4.2016 – sớm 2 tuần so với Bắc Mỹ với định dạng 2D và 3D.