Optimus Prime bị đánh hội đồng trong trailer mới của Transformers 5

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, Paramount đã tung ra trailer thứ 2 cho bom tấn Transformers: The Last Knight.

Mới đây, Paramount đã tung ra trailer thứ 2 cho bom tấn Transformers: The Last Knight.

Một đoạn trailer chưa đầy 3 phút nhưng nó cũng đủ làm bạn phải đứng ngồi không yên, trông ngóng đến ngày phim chính thức ra mắt vì những cảnh hành động, cháy nổ đẹp mắt và Optimus Prime bị đánh nhừ tử.

Mở đầu trailer, giống với đoạn Tv spot vào đầu tuần vừa rồi. Đó là giới thiệu đến người xem nhân vật mới của phim là cô bé Izabella do Isabela Moner vào vai, cô nhóc có một cuộc sống bình thường, những người bạn cùng trang lứa, đồng thời được giúp đỡ bởi Cade Yeager. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi cuộc đời cô bé khi Megatron và đồng bọn của hắn đến nơi cô ở, "ăn hiếp" chú robot nhỏ bé của Izabella.

Tạo hình mới của Megatron dường như nhận được rất nhiều lời khen từ người xem so với phần 3 và 4 vì giờ đây, hắn ta đã có nét hung dũ, oai hùng hơn và đặc biệt là hàm răng nanh sắc bén.

Tiếp đến, anh chàng Bumblebee dường như đang được Cade và Izabella sửa lại giọng nói. Cậu "Ong Vàng" nháy mắt, nhanh nhẹn nằm lên bàn cho Cade "chăm sóc", hai Autobots quen thuộc là Crosshairs và Hound cũng sẽ trở lại trong trailer mới này.

Với đoạn kết của trailer, cuộc chiến của những kỵ sĩ. Lennox và nhóm của anh ấy dường như đang có một cuộc chiến đầy dữ dội với binh đoàn robot từ một hành tinh khổng lồ đang tiếp cận đến Trái Đất. Không những vậy, nếu để ý và một đoạn ngắn của trailer thì bạn sẽ thấy Optimus Prime bị đánh "hội đồng" bởi một vài robot có hình dạng như những hiệp sĩ cổ đại.

Xa xa kia dường như là chiến thuyền của Lockdown hồi phần 4! 

Lennox chuẩn bị chiến đấu.

Prime "Ăn hành"!

Đừng bỏ qua những giây cuối cùng của trailer này nhé! Vì bạn sẽ thấy anh chàng Dinobot Grimlock sẽ chọc tức Cade của chúng ta như thế nào.

Transfomers: The Last Knight có thể là phần phim về robot biến hình cuối cùng do Michael Bay chỉ đạo. Năm sau, người hâm mộ sẽ được đón nhận một bộ phim riêng về nhân vật Bumblebee. 

Ngày ra mắt của phần 5 sẽ là 24.6.2017.