Phân tích trailer 2 của Transformers The Last Knight

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Sau trailer 2 của Transformers The Last Knight vừa được tung ra ngày hôm qua, người hâm mộ đã thấy được thêm nhiều cảnh phim mới cũng như tuyến nhân vật của phần phim này.

Sau trailer 2 của Transformers The Last Knight vừa được tung ra ngày hôm qua, người hâm mộ đã thấy được thêm nhiều cảnh phim mới cũng như tuyến nhân vật của phần phim này. Hãy cùng Moveek điểm qua một vài yếu tố đáng chú ý và khá thú vị trong trailer mới này nhé:

1. KnightShip của Lockdown!

Một cảnh phim trong trailer đã cho thấy quân đội của Lennox đang chuẩn bị tấn công hành tinh khổng lồ đang hướng về Trái Đất. Tuy nhiên, xuất hiện ở đây còn có Knightship – chiến thuyền của Lockdown hồi phần 4. Liệu hắn ta sẽ trở lại với phần 5? Hay ai đó đang điều khiển con tàu này? 

Trước đó, trong trận chiến tại Trung Quốc, Knightship đã bị chính phủ dội bom vào đoạn cuối. Điều này khiến người xem nghĩ rằng nó đã thật sự bị hư hỏng nặng. Giờ đây, chiến cơ này lại xuất hiện trong phần 5.

2. Cận vệ của Đấng Tạo Hóa

Chưa đầy 5 giây, nhưng cảnh Optimus bị loạt robot kỵ sĩ đánh úp đã chiếm được nhiều sự thu hút của người xem nhất. Vâng, những kỵ sĩ này có thể chính là những cận vệ của Đấng Tạo Hóa – Quintessa, một trong số đó chính là Steebane (Rồng một đầu).

Những cận vệ này có thể kết hợp lại thành môt người máy khổng lồ có tên là Infernocus như Devastator của phần 2.

3. Megatron đã trở lại!

Trong ảnh chúng ta có thể thấy Megatron đứng cùng đồng bọn của hắn ta gồm: Mohawk, Onslaught, Hooligan và Nitro.

4. Bumblebee đang được chỉnh lại giọng nói

Anh chàng "ong vàng" dường như đang được Cade chỉnh lại giọng nói của mình sau 4 phần phim.

5. Trận chiến cuối cùng có thể không xảy ra trên Trái Đất

Trong cảnh cuối trailer, ta thấy một người lính nói với Izabella rằng: "Hãy về nhà nào!" sau đó họ cùng nhau nhảy dù thoát khỏi một phần của hành tinh đang hướng đến Trái Đất.

6. Decepticon Barricade

Xuất hiện trong phần 1 và 3, tưởng chừng như đã ngủm nhưng tên "cớm" Barricade sẽ chính thức trở lại trong phần 5 này với nhân dạng ngầu hơn.

Chốt lại trailer thì người hâm mộ có thể đoán trước được một tương lại hốt bạc cho Transformers 5 với những cảnh quay, âm thanh đáp ứng những yếu tố giải trí cần thiết cho người xem. Với dàn robot cực chất và trên hết là toàn bộ được sử dụng ghi hình bằng máy quay khung hình mở rộng IMAX công nghệ cao, mang đến người xem những cảnh phim chân thật nhất.

Transformers The Last Knight sẽ công chiếu vào ngày 24.6