Mỹ Nhân Ngư- Một siêu phẩm của Châu Tinh Trì

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Với hơn 1 tỷ nhân dân tệ doanh thu từ Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện (2013), chàng lãng tử Châu Tinh Trì tiếp tục chứng mình sức hút của mình chưa bao giờ giảm sút. Quay trở lại sau 3 năm vắng bóng, Châu Tinh Trì hứa hẹn sẽ làm khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Ai cũng biết rằng Châu Tinh Trì là diễn viên chuyên trị phim Hài nhưng phim của anh luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt vì sự đầu tư bài bản và trau chuốt về chất lượng. Do đó, dự án mới nhất của anh - Mỹ Nhân Ngư đã cần đến tận gần 3 năm để ra lò. 

Mỹ Nhân Ngư - The Mermaid đã đặt lại toàn bộ giả thuyết về sự hình thành cũng như tổ tiên của loài người và cho rằng loài cá chính là tổ tiên của chúng ta. Nếu so với truyền thuyết Âu Cơ - Lạc Long Quân thì đúng là cũng có phần tương đồng.

Châu Tinh Trì cũng có 1 điểm đặc biệt là luôn sẵn sàng sử dụng những cái tên mới toanh. Dự án lần này sẽ có sự góp mặt của Lâm Doãn - vốn xuất thân là người mẫu ảnh và chưa hề có kinh nghiệm diễn xuất. Cô đã phải vượt qua 100.000 đối thủ khác để được góp mặt trong siêu phẩm của danh hài Châu Tinh Trì. 

Mỹ Nhân Ngư dự kiến ra rạp vào ngày 10.2.2016.