Poster và hình ảnh mới nhất từ series The Defenders

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn đã sẵn sàng cho một Avengers phiên bản màn ảnh nhỏ?

Bạn đã sẵn sàng cho một Avengers phiên bản màn ảnh nhỏ?

Mới đây Marvel và Netflix đã chính thức công bố những thông tin và hình ảnh mới nhất cho series khủng đang được trong chờ của họ là The Defenders, gồm các siêu anh hùng như Jessica Jones, Daredevil, Luke Cage và Iron Fist.

Trong cuộc trò chuyện với trang báo EW, nhà điều hành sản xuất series là Marco Ramirez cho hay:

"Mỗi người trong số họ đang đi theo đường mòn của những "mảnh vụn bánh mì", cố gắng để giải quyết một bí ẩn lớn ở New York. Chúng tôi muốn các siêu anh hùng của chúng ta ở trong trạng thái mất cảnh giác để rồi khi họ gặp nhau, bạn phải thốt lên rằng "Ôi, chết tiệt, cậu là ai?" ".

Tiếp đến là nhân vật do nữ diễn viên gạo cội Sigourney Weaver vào vai, trong phim nhân vật phản diện do cô thể hiện sẽ có tên là Alexandra, người có thể mang đến cho các người hùng của chúng ta một địa ngục đúng nghĩa. Weaver chia sẻ:

"Tôi đang thực hiện The Defenders, có rất nhiều niềm vui trong đấy. Cả một dàn diễn viên tuyệt vời và chúng tôi đang bấm máy ở New York. Đây như là một lá thư tình yêu thật sự đến New York, đối với tôi họ không phải siêu nhân; họ là những người mang theo một món quà đặc biệt, tôi thật sự yêu series này. Nhân vật của tôi thể hiện là người mà cả 4 anh hùng sẽ phải khó khăn để chống lại."

Về phía nhà điều hành series là Marco Ramirez, ông nói rằng:

"Nhân vật của cô là một lực lượng rất mạnh ở thành phố New York, tất cả những gì người phụ nữ này có là sự tinh vi, trí tuệ, nguy hiểm."

The Defenders sẽ lên sóng vào tháng 9 tới đây.

Nguồn: Coming Soon