Promo chính thức của Transformers The Last Knight

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hôm nay, siêu bom tấn tiếp theo của đạo diễn Michael Bay đã chính thức được quảng bá tại quảng trường thời đại.

Hôm nay, siêu bom tấn tiếp theo của đạo diễn Michael Bay đã chính thức được quảng bá tại quảng trường thời đại.

Theo đó, trên poster khán giả có thể thấy được thủ lĩnh Autobot - Optimus Prime đang trong hình thái của một kỵ sĩ chiến đấu với một con rồng 3 đầu khổng lồ. Với tạo hình của con rồng này, ta có thể dễ dàng liên tưởng đến giống loài Predacon, một chủng tộc robot dưới hình dạng thú cổ đại của Cybertron. Predacon đã từng xuất hiện trong series Transformers Prime.

Chủng tộc này chiến đấu để bảo vệ giống loài đang trên bờ vực tuyệt chủng của họ, chúng làm việc cho Decepticons nhưng thi thoảng lại có những suy nghĩ tích cực. Đây chỉ mới là giả thiết được đưa ra về sự xuất hiện của nó trong phần 5 sắp tới, có thể con rồng 3 đầu trong poster cũng chỉ là một tên Decepticons mới nào đó như Dinobots trong phần 4.

Transformers: The Last Knight đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Josh Duhamel trong vai Lennox, Tyrese Gibson vai Robert Epps và Mark Wahlberg trong vai Cade Yeager.

Biên kịch của phần này sẽ được thay thế bằng những cái tên nổi tiếng như Art Marcum & Matt Holloway (Iron man) và Ken Nolan (Black Hawk Down).

Phim sẽ ra mắt vào ngày 23.6.2017.