Quintessa nổi trận lôi đình trong Tv spot mới của Transformers: The Last Knight

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Những ngày gần đây có vẻ như Paramount đang rất tích cực "thả thính" cho bom tấn Transformers: The Last Knight của họ bằng loạt trailer và TV spot mới.

Những ngày gần đây có vẻ như Paramount đang rất tích cực "thả thính" cho bom tấn Transformers The Last Knight của họ bằng loạt trailer và TV spot mới.

Người hâm mộ đã thấy được trọn vẹn tạo hình và dung nhan của Đấng Tạo Hóa trong dòng phim Transformers do Michael Bay chỉ đạo là Quintessa. Bà ta không quá to, nhưng lại rất hùng mạnh và có nhiều năng lực phi thường mà ngay đến cả Optimus Prime vĩ đại cũng phải khiếp sợ, để rồi bị "thông não" hướng đến cái ác.

Trong nguyên tác ban đầu của Transformers, Quintessa thật chất là tên của một hành tinh - nơi một thực thể robot có tên là Quintessons trú ngụ. Quintessons là chủng tộc kỳ quặc và cổ xưa, có lịch sử đen tối và các công trình mờ nhạt bị ràng buộc với lịch sử của Transformers như Primus và Unicron. Hắn ta có 5 gương mặt biểu hiện cho 5 trạng thái khác nhau: Cái chết, Sự phẫn nộ, Chiến tranh, Phán đoán và Khôn ngoan.

Nhưng với phiên bản của đạo diễn Michael Bay, sự phức tạp hóa về nhân cách này đã được tóm gọn lại bằng một cá thể mới có tên là Quintessa như chúng ta đã thấy. Một nữ đấng tạo hóa của Transformers!

Quintessa tra tấn Optimus Prime
Quintessa tra tấn Optimus Prime

Đặc biệt, sự hiện diện của Quintessa luôn là điềm báo cho Unicron - Robot khổng lồ chuyên đi "ăn" những hành tinh trong vũ trụ. Liệu Unicron cũng sẽ xuất hiện trong The Last Knight? Câu trả lời sẽ có vào ngày 23.6 tới.

Bộ phim có sự góp mặt của những diễn viên như Mark Wahlberg, Stanley Tucci, Josh Duhamel, Tyrese Gibson và John Turturro.