Rick và Michonne có thể sẽ có với nhau một em bé

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Trong thế giới của The Walking Dead, sự xuất hiện của trẻ em, cụ thể là những em bé sơ sinh là cực kỳ hiếm.

Trong thế giới của The Walking Dead, sự xuất hiện của trẻ em, cụ thể là những em bé sơ sinh là cực kỳ hiếm. Hiện tại mới chỉ có mình bé Judith xuất hiện từ Season 3 là còn sống tới giờ, cùng với thai nhi chưa chào đời đang nằm trong bụng Maggie. Sẽ thật tuyệt nếu có thêm một mầm non nhí nữa gia nhập đại gia đình TWD, và sẽ còn đặc biệt hơn nếu đó là con của nhân vật chính Rick Grimes với người yêu hiện tại của anh, Michonne.

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với trang ComicBook.com, Andrew Lincoln - nam diễn viên thủ vai Rick thổ lộ rằng dù thế giới hậu đại dịch luôn có những nguy hiểm rình rập, việc có một đứa con với bạn gái mới của mình - Michonne sẽ là tất cả niềm hy vọng, mục tiêu mà Rick theo đuổi.

"Ồ, đúng vậy. Chuyện đó là hiển nhiên. Tôi nghĩ rằng vấn đề chủ chốt chính là bắt đầu lại một lần nữa, làm lại từ đầu. Đó chính là chuyện về tương lai, về thế hệ con cháu tiếp theo. Như chúng ta có thể thấy, xác sống đang áp đảo con người về số lượng, và đây là chuyện về việc phục hồi lại dân số thế giới. Tôi nghĩ rằng họ (Rick & Michonne) là một cặp đôi xuất sắc và anh ấy sẽ không ngần ngại trước chuyện này. Biết đâu sau một vài tập phim sắp tới, sẽ có một quãng thời gian lớn trôi qua và họ sẽ sẵn sàng cho việc này”. - Lincoln chia sẻ.

Việc có em bé trong thế giới TWD chưa bao giờ là đơn giản vì có rất nhiều khía cạnh cần phải được xem xét. Cái chết của Lori hay sự cố nguy kịch xảy đến với thai nhi của Maggie chắc chắn sẽ khiến nhiều người phản cân nhắc nếu họ là những người phụ nữ sống trong thế giới đó. Tuy nhiên, dẫn lại lời của Abraham với Sasha trong tập cuối Season 7: “Maggie đang mang trong mình cả tương lai”. Việc mang trong mình một sinh linh mới chứa đựng một ý nghĩa rất lớn lao. Nếu né tránh nó chỉ vì lo sợ thì chẳng khác nào ta chịu khuất phục và đầu hàng thế giới này, và đó là điều mà một thủ lĩnh như Rick Grimes sẽ không bao giờ làm.

Sau cái chết của Andrea (người yêu Rick trong truyện) trong Issue 167 của truyện tranh, nhiều người đã lo sợ rằng số phận tương tự cũng sẽ xảy đến với Michonne trong phim. Tuy nhiên, đó là chuyện của 2 năm sau khi cuộc chiến với The Saviors kết thúc, và truyện với phim sẽ còn khác nhau rất nhiều. Những fan hâm mộ của “Richonne” vẫn hoàn toàn có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng cho cặp đôi này.

Season 8 của The Walking Dead sẽ quay trở lại vào tháng 10 năm 2017, với trailer được dự kiến được phát hành vào tháng 7. Trong thời gian chờ phim quay lại, bạn cũng có thể theo dõi Season 3 của Fear The Walking Dead - “bộ phim anh em” với TWD, dự kiến quay trở lại vào ngày 5/6 (theo giờ Việt Nam).

Nguồn: Comicbook