Rùng mình với trailer và hình ảnh của Quỷ Ám

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Vào đầu tháng 12 này, Blumhouse Productions - nhà sản xuất từng gây tiếng vang lớn với những tựa phim đình đám như Insidious, Paranormal Activity, The Purge,… sẽ tiếp tục cho ra mắt một siêu phẩm mới mang tên Incarnate – Quỷ Ám.

Vào đầu tháng 12 này, Blumhouse Productions - nhà sản xuất từng gây tiếng vang lớn với những tựa phim đình đám như Insidious, Paranormal Activity, The Purge,… sẽ tiếp tục cho ra mắt một siêu phẩm mới mang tên Incarnate – Quỷ Ám. Đây hứa hẹn sẽ là một bộ phim kinh dị đầy ám ảnh, gay cấn, giật mình với khán giả này vào dịp cuối năm.

Bộ phim chào đón sự trở lại của nam tài tử Hollywood Aaron Eckhart – gương mặt từng góp mặt trong các bom tấn The Dark Knight, Olympus Has Fallen,… Eckhart vào vai Seth Ember - một người bị khuyết tật, sở hữu khả năng đột nhập vào tâm trí của những người bị nhập bởi các linh hồn quỷ dữ. Trái với những lễ nghi trừ tà thường thấy, Ember lại sử dụng các thiết bị tiên tiến để có thể bước vào giấc mơ của các nạn nhân và chiến đấu trực tiếp với quỷ dữ. Trong nhiệm vụ mới nhất của mình, Ember phải đối đầu với một con quỷ đang giam cầm thể xác của một cậu bé 11 tuổi (David Mazouz). Tại đây, anh phát hiện ra thực thể này chính là thứ đã thảm sát gia đình anh nhiều năm trước. Liệu anh có thể chiến thắng linh hồn quỷ dữ này trước khi nó giết chết cậu bé và gieo rắc kinh hoàng trên tới cuộc sống của những con người xung quanh?

Mới đây, trailer của Quỷ Ám đã được tung ra tiết lộ không ít những tình tiết gay cấn, ghê rợn, đôi lúc khiến người xem giật thót tim. Cùng với hiệu ứng âm thanh đáng sợ, gây ám ảnh tột độ, bộ phim chắc chắn sẽ khiến cho khán giả màn ảnh rộng có những giây phút hồi hộp pha lẫn rùng mình sợ hãi khi theo dõi bộ phim.

Quỷ Ám được đạo diễn bởi Brad Peyton (San Andreas, Journey to the Center of the Earth). Dana Gonzales, người từng nhận đề cử Emmy®, phụ trách phần hình ảnh cho phim. Dàn diễn viên của phim gồm có: Aaron Eckhart, Carice van Houten (Game of Thrones, Black Book), Keir O’Donnell (American Sniper, Fargo), Matt Nable (Riddick, Arrow) và Tomas Arana (Gladiator, Intelligence).

Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 02.12.2016.