Scream Queens - Halloween Blues recap

Tin điện ảnh · Trissica_Jonkers ·

Chad đã chết. Không phải có gì đáng để thương tiếc cho một tên ngạo mạn và dâm đãng, nhưng anh đã chết với cái cổ họng bị rạch như cắt tiết gà.

Chad đã chết. Không phải có gì đáng để thương tiếc cho một tên ngạo mạn và dâm đãng, nhưng anh đã chết với cái cổ họng bị rạch như cắt tiết gà. Thật hài hước và ngớ ngẩn, Chanel và Denise đấu đá với nhau xem ai giỏi hơn trên giường chính là cách để tưởng nhớ Chad. Quan trọng hơn, khi dùng bảng cầu cơ gọi hồn Chad về, Chanel đã sắp biết được tên sát nhân là ai, nhưng đâu dễ dàng như thế, cuộc cầu cơ đã bị ngắt bởi Zayday và thân phân của tên sát nhân vẫn còn bị bỏ ngõ.

Dean Munsch càng ngày càng đánh sợ hơn. Từ mùa 1 ta đã thấy bà giết chồng mình, phanh thây, vứt các mảnh xác rồi tống con nhân tình ông ta vào nhà thương điên như thế nào; còn 2 lần cho Red Devil (sát nhân mùa 1) và Green Meanie (sát nhân mùa 2 ) bại trận và xém để lộ danh tính. Trong tập này ta lại thấy nụ cười man rợ của bà khi được nghe toàn bộ gia tài của gia đình nhà Chad ( đã chết hết vì rơi máy bay khi đang trên đường đến ngăn cản hôn lễ của Chad và Chanel ) sẽ được giao lại cho bà và học viện CURE chỉ vài giờ sau khi số lượng bệnh nhân chết tại học viên đã đủ để đóng cửa nơi này ( đủ biết Chanel điên tiết cỡ nào ).

Tạm nghỉ sau vài cái chết. Chanel-o-ween năm nay còn kì hoặc hơn khi nữ hoàng bitchy năm nay có toàn quyền ở nhà xác. Chanel tuyên bố đến các tín đồ internet của cô rằng họ chính là các ví dụ điển hình cho việc vì sao “Cái chết nhẹ nhàng nên được hợp pháp hóa vào các chiếc hộp diệu kì chứa đầy các chất thải sinh học được đặt trước bật thềm nhà”, “Taị sao phải mua bàn tay cao su khi bạn có thể bốp nắn một bàn tay thật?” Chả ai biết được cô sẽ làm gì cho dịp Giáng Sinh nếu cô sống sót tới lúc đó. 

Như đã biết từ tập trước, Hester đã quay lại và đã giao kèo với Denise cho ả tự do trong 24 tiếng và ả sẽ tiết lộ sát nhân mùa 2 là ai. Và lần này, ả đã dọa do Chanel sợ chết khiếp dưới bộ đồ hóa trang Ivonka Trump ( lồng cả chuyện chính trị vào phim ), khiến cho Chanel #5 (lại) bị nghi ngờ là kẻ sát nhân rồi sau đó xảy ra một chuyện cực kì shock.

Nói đến Chanel, tập này cô đã bị Dr.Brock làm cho toàn thân xanh lè, đúng nghĩa xanh lè như Xì Trum…Trump. Khiến cho cô nghi ngờ ông ta. Mặc dù ông có chứng cứ ngoại phạm ( tò te tí với Dean Munsch trước hôn lễ của Chad và Chanel) nhưng ai biết được, trong Scream Queens thì chuyện quái gì cũng có thể xảy ra mà.

À mà cái quái gì cũng có thể xảy ra thì tập này chuyện quái quỉ đó cũng đã xảy ra đấy.