[TRAILER] Siêu Dã Thú hiếu chiến trong trailer mới của The Predator

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trailer mới của Predator đã ra mắt, và chúng ta đã được chứng kiến mức độ hiếu chiến của Siêu Dã Thú.

Sau khi thả thính bằng một clip ngắn ngày hôm qua, mới đây 20th Century Fox đã tung ra trailer mới toanh cho tựa phim The Predator - phần phim tiếp theo của chủng tộc dã thú đi săn ngoài hành tinh nguy hiểm.

"Các thợ săn nay đã tiến hóa..."

Trailer mới chiêu đãi người xem bằng hàng loạt cảnh phim chiến đấu đầy máu me giữa con người và các Predator. Sau khi cậu bé người Trái Đất tình cờ kích hoạt máy phát tính hiệu và kêu gọi một phi thuyền của loài Yautja Predator. Một nhóm lính đánh thuê đã được cử đến để tìm hiểu và săn tìm những thứ trên con tàu. 

Thế nhưng, thật không may... nhóm thợ săn lại trở thành những kẻ bị săn. Những Predator với kỹ năng của mình đã dễ dàng hạ những thành viên nhóm nhóm loài người một cách man rợ và máu me. Tuy nhiên, điều đáng nói nhất trong trailer mới lần này đó là một cảnh phim ngắn lướt qua, cho người xem thấy những nhà khoa học Trái Đất đã bắt được một gã Predator và giữ hắn ta trong phòng thí nghiệm.

Nhìn sơ qua, có thể khá chắc rằng đây là chủng tộc dã thú nguyên bản, loài Yautja. Thật không may, những cảnh phim kế lỡ spoil cho người xem biết rằng hắn đã thoát ra được và đồ sát những nhân viên ở trung tâm thí nghiệm, tấn công nhân hai vật chính. 

"Tôi nghĩ là cô biết cái thứ quái gì ở trên con tàu... một Dã Thú siêu cấp!"

Đấy là câu thoại người xem được nghe thấy vào những giây cuối của trailer, không phải chờ lâu, gã Yautja đang tấn công anh chàng nhân vật chính tội nghiệp bỗng nhiên bị lôi ra khỏi bức tưởng và bất lực trước sự đồ sộ của một loài Predator mới được giới thiệu trong phần phim này, một chủng loài siêu việt với thân hình to lớn và gần như không cần mang những bộ giáp chiến đấu. Hắn ta chỉ việc thản nhiên khoe cơ bắp của mình.

Trong thời điểm hiện tại, The Predator của đạo diễn Shane Black đã tung ra được ba trailer khác nhau, nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Với một số khán giả, họ tỏ ra khá thích thú với phần phim mới này vì nội dung và phong cách thể hiện mới lạ, khác hắn sự u ám, ghê rợn của các phần trước. Tuy nhiên, về phía khán giả trung thành với dòng phim Predator thì họ lại không mấy hài lòng cho lắm, không những vì mất đi cái chất nguyên mẫu của phim mà còn vì ranh giới độ tuổi ở đây quá mong manh, sao lại có một cậu bé góp phần khá quan trọng trong phim? Đây đâu phải là một bộ phim người ngoài hành tinh phong cách Steven Spielberg? Sao nó lại mang phong cách hành động hơn là kinh dị?

Poster mới của phim.
Poster mới của phim.

Liệu The Predator có mang lại thành công mới cho thương hiệu lâu đời này, câu trả lời sẽ được giải đáp vào ngày 14.9.

Phim có sự góp mặt của các diễn viên Boyd Holbrook, Trevante Rhodes, Jacob Tremblay, Keegan-Michael Key, Olivia Munn, Sterling K. Brown, Alfie Allen, Thomas Jane, Augusto Aguilera, Jake Busey và Yvonne Strahovski.