Sir Anthony Hopkins khen ngợi cách làm việc của Michael Bay

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dù gặp phải nhiều bàn tán trong cảnh quay về Đức Quốc Xã Transformers 5, đoàn làm phim vẫn đã hoàn thành công việc và đang chuyển đến địa điểm quay phim tiếp theo ở là cung điện Buckingham.

Dù vấp phải nhiều bàn tán với cảnh quay về Đức Quốc Xã trong Transformers 5, đoàn làm phim vẫn hoàn thành công việc và đang chuyển đến địa điểm quay phim tiếp theo là cung điện Buckingham.

Trong một cuộc trò chuyện nhỏ với Sir Anthony Hopkins, ông đã chia sẻ cảm nghĩ của mình khi làm việc với Transformers và Michael Bay. Bắt đầu bằng một câu hỏi của phóng viên:"Thưa ông làm việc trên trường quay của Transformers, ông thấy sao?".

Sir Anthony trả lời: "Cho đến bây giờ, thì bộ phim đã cho tôi kinh nghiệm mới mà tôi chưa bao giờ có được trong các bộ phim mình từng đóng. Tôi từng làm việc với Steven Spielberg và Olive Stone...làm việc với Michael Bay cho tôi một cái gì đó khác hơn. Michael bảo tôi đứng đâu thì tôi đứng đấy, tôi chỉ việc làm theo những gì được bảo trong kịch bản vì đơn giản là tôi biết Michael thực sự đã có kinh nghiệm trong việc điều hành nguyên cả ekip làm phim một cách tốt nhất. Những đạo diễn như là Steven Spielberg, Oliver Stone, Kenneth Branagh, Michael Bay...họ tuyệt vời, không cần nói nhiều, không làm tốn thời gian của bạn, họ thuộc kiểu như "Triển thôi" hay "Tôi thích vậy", tôi cũng thích như vậy, tôi không muốn phí thời gian của mình...với fan của Transformers, những cậu nhóc trẻ, hãy tận hưởng bộ phim, tôi sẽ còn xuất hiện tiếp đấy."

Những hình ảnh hậu trường mới của phim:

Transformers: The Last Knight hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn mới về vũ trụ Transformers. Ngoài ra, Paramount cũng đã lên lịch phim cho phần Spinoff về Bumblebee vào hè 2018 và Transformers 6 vào hè 2019.