Star Wars: Episode IX sẽ có sự xuất hiện của Carrie Fisher?

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nhờ vào việc tận dụng những đoạn phim ngắn từ Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh (The Force Awakens) mà Carrie Fisher sẽ xuất hiện trong Star Wars: Episode IX.

Dù ra đi đã 2 năm nhưng Carrie Fisher mãi là biểu tượng trong lòng người hâm mộ Star Wars (IGN Africa)
Dù ra đi đã 2 năm nhưng Carrie Fisher mãi là biểu tượng trong lòng người hâm mộ Star Wars (IGN Africa)

Nhờ vào việc tận dụng những đoạn phim ngắn từ Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh (The Force Awakens) mà Carrie Fisher sẽ xuất hiện trong Star Wars: Episode IX – bộ phim cuối cùng trong loạt truyện về nhà Skywalker. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn với Good Morning America, em trai Todd Fisher của cố diễn viên tiết lộ rằng sự hiện diện của bà còn hơn cả một cameo:

“Có rất nhiều phút trong các đoạn phim ngắn. Tôi không chỉ tính những đoạn bị lỗi. Đó là những đoạn chưa được sử dụng, những nội dung mới mà có thể hoà hợp với cốt truyện. Vô cùng hợp lý như thể mới được quay vào hôm qua vậy.”

Trong buổi lễ tưởng niệm của Carrie Fisher, cả gia đình rất hài lòng trước sự tri ân của đạo diễn J.J. Abrams dành cho General Leia Organa:

“Chúng tôi không được phép tiết lộ chi tiết. Nhưng chúng tôi rất hạnh phúc trước những gì đã được làm.”

Quan trọng hơn hết, ông rất cảm kích khi Carrie và Leia mãi là biểu tượng của nữ quyền:

“Chị ấy hoàn toàn thừa sức toả sáng và tạo ra những ngôn từ hay ho và đặt hết tâm huyết vào mọi công việc mà chị thực hiện. Tôi yêu khoảnh khắc khi mọi người đứng dậy và nói cho tôi biết họ cảm kích chị đến nhường nào và chị là nguồn cảm hứng bất tận ra sao.”

Chúng ta hãy đợi đến ngày 20.12 để chứng kiến sự tri ân dành cho công chúa Leia trong Dải ngân hà xa rất xa trong bộ phim Star Wars: Episode IX nhé.

Nguồn: Entertainment