Oscar Isaac chia sẻ quay Star Wars: Episode IX thoải mái hơn hai phần trước

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sự trở lại của J.J. Abrams khiến các diễn viên, đặc biệt là Oscar Isaac (thủ vai phi công Poe Dameron) cảm thấy thoải mái hơn và có lời khen ngợi rằng Episode IX này linh hoạt và đầy ngẫu hứng hơn.

Oscar Isaac thủ vai Poe Dameron trong Star Wars (StarWars.com)
Oscar Isaac thủ vai Poe Dameron trong Star Wars (StarWars.com)

Việc thực hiện một phim Star Wars là điều không hề dễ dàng. Bên cạnh việc xử lý một nguồn kinh phí khổng lồ và khâu sản xuất hoành tráng như Deathstar, cả ê-kíp phải đối mặt với những người hâm mộ cuồng nhiệt, sẵn sàng bày tỏ sự phẫn nộ nếu tình tiết diễn ra không đúng ý họ, đơn cử như trường hợp Jedi Cuối Cùng của đạo diễn Rian Johnson. Tuy nhiên, với sự trở lại của J.J. Abrams – người đem lại thành công cho Thần Lực Thức Tỉnh khiến các diễn viên, đặc biệt là Oscar Isaac (thủ vai phi công Poe Dameron) cảm thấy thoải mái hơn và có lời khen ngợi rằng Episode IX này linh hoạt và đầy ngẫu hứng hơn hai bộ phim trước.

Trong bài phỏng vấn với IndieWire, nam diễn viên chia sẻ thêm về quá trình quay phim:

“Cách mà họ đang quay phần này thoải mái hơn hai phần trước. Khi thực hiện cảnh quay, tôi có cảm giác ‘Chúng tôi có thể thử mọi thứ’. Quả là một tín hiệu mừng khi J.J. trở lại và cảm thấy tự tin. Hiện tại chẳng còn nhiều áp lực. Chúng tôi chỉ muốn thực hiện một bộ phim hay và có quãng thời gian tốt đẹp khi thực hiện nó.”

Ngoài ra, Isaac còn nhấn mạnh rằng bộ phim thứ 9 thuộc trilogy về nhà Skywalker này trở nên sống động hơn bao giờ hết:

“Bình thường bạn có cảm giác là phải cố gắng tìm cách để bộ phim trở nên thực hơn, sống động hơn nhưng lần này, mọi thứ đều ngược lại. Chẳng cần phải gượng ép làm gì nữa.”

Có vẻ như dàn diễn viên của chúng ta đã vượt qua những phỉ báng không hay của cư dân mạng. Star Wars: Episode IX dự kiến ra mắt trên màn ảnh rộng vào ngày 20.12.2019 với sự trở lại của dàn diễn viên gồm Daisy Ridley, John Boyega, Adam Driver, Kelly Marie Tran và Keri Russell.

Nguồn: Collider