Stranger Things season 2 - Sẽ có nhân vật sống lại trong thế giới Upside Down?

Tin điện ảnh · kkpham ·

Và người ta bắt đầu đồn đoán về sự trở lại của một nhân vật phụ nhưng không kém phần quan trọng: Barb.

Mùa phim đầu tiên của series khoa học viễn tưởng trên kênh Netflix Stranger Things vừa kết thúc không lâu thì thông tin season sẽ chính thức được renew khiến người hâm mộ không khỏi phấn khởi. Và người ta bắt đầu đồn đoán về sự trở lại của một nhân vật phụ nhưng không kém phần quan trọng: Barb. 

Mặc dù chỉ xuất hiện khá ít trên màn ảnh, nhưng cô bạn thân chí cốt của Nacy Barbara là nhân vật nhận được đông đảo sự yêu thích, nhất là sau cái chết bi thảm, đáng thương và có phần quá ấm ức của cô còn bỏ ngỏ từ cuối season 1. Khi season 2 vừa được công bố, đã có nhiều thông tin về sự trở lại của nhân vật này từ thế giới Upside Down. 

Tại sự kiện Comic Con ở New York vừa qua, ngôi sao nhí Millie Bobby Brown ( thủ vai Eleven) và diễn viên David Harbour ( vai cảnh sát trưởng Hopper) đã trả lời nhiều câu hỏi của khán giả về cả season 1 và 2 sắp tới. Tất nhiên nhân vật Bard có thể sẽ quay lại vì cái chết của cô ấy vẫn còn là một ẩn số. 

Diễn viên David cho biết giả thuyết của anh rằng có thể bằng cách nào đó, Bard đã thoát được cái chết trong thế giới Upside Down và quay trở lại. Vì ngay tập cuối season 1, chúng ta đã thấy mẹ của WIll và cảnh sát trưởng đã tìm được đường vào và giải cứu Will, thì khả năng Bard cũng thoát ra được là rất lớn.

Thêm một khả năng nữa là có thể Bard sẽ biến thành một demogorgon (quái thú ở thế giới Upside Down) vì rõ ràng nhân vật Will đang gặp rắc rối khi đã nôn ra một thứ trông rất giống kí sinh trùng từ cơ thể mình sau một khoảng thời gian dài trốn trong hang của những con quái thú. Giả thuyết này hoàn toàn hợp lí bởi thay vì giết Bard, những quái thú này muốn sinh sản thêm nhiều đồng loại mới. 

Tuy nhiên, mọi thứ cũng chỉ dừng lại ở giả thuyết bởi đã hơn 1 lần cái chết của Barb được xác nhận: một lần do Eleven xác nhận khi đi qua Upside Down, và một lần khác khi Joyce và Hopper đi giải cứu Will đã nhìn thấy một cái xác trông rất giống của Barb.

Và cho dù nếu Barb có thực sự chết, thì không có nghĩa cô sẽ không trở lại vào season mới này bởi Stranger Things nổi tiếng qua các đoạn hồi tưởng và chắc hẳn sẽ có những đoạn Nancy hồi tưởng về cô bạn thân của mình. Thêm vào đó, như bộ đôi đạo diễn The Duffers đã nói, sự biến mất của Barb chắc hẳn sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến thị trấn Hawkins.