Stranger Things season 2: Sẽ có sự xuất hiện của nhân vật mới?

Tin điện ảnh · kkpham ·

Nhà sản xuất series phim Stranger Things vừa tung ra teaser trailer cho mùa phim thứ 2. Theo teaser, mùa 2 sẽ bao gồm 9 tập phim, trong đó có một tập mang tên “The Lost Brother”. Đây hẳn là gợi ý cho sự xuất hiện của một nhân vật hoàn toàn mới - có thể là “thành viên gia đình” từ phòng thí nghiệm Hawkins.

Bên cạnh đó, bộ đôi đạo diễn anh em nhà Dufer cũng cho biết, bối cảnh trong season 2 sẽ vẫn lấy thập niên 80 làm trọng tâm thay vì nhảy hẳn lên một vài năm như dự định ban đầu. Điều này có nghĩa chúng ta hoàn toàn có thể tin vào sự trở lại của bộ sậu Mike, Lucas và Will, cũng như mối quan hệ giữa các nhân vật cùng với thành viên trong gia đình. Thêm vào đó, mùa phim tiếp theo sẽ tập trung khai thác nhiều hơn về thế giới “Upside Down”, nơi vẫn còn bỏ ngỏ hàng tá câu hỏi chưa có lời giải đáp từ mùa phim vừa kết thúc.

Tuy nhiên, giám đốc sản xuất lại không chắc về sự trở lai của một nhân vật được đông đảo sự yêu thích từ khán giả: cô bé Eleven.

Liệu số phận của cô bé siêu năng lực Eleven sẽ như thế nào? Phải chăng nhà sản xuất đang “thả thính” nhử mồi khán giả? Dẫu sao chúng ta vẫn phải đợi năm 2017 khi Stranger Things season 2 chính thức lên sóng để tìm được đáp án chính xác nhất.