Tám Phim | Số 10 – Lôi Báo tung teaser 2 hé lộ một bước tiến của điện ảnh Việt Nam

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Victor Vũ đã tung ra teaser 2 cùng clip hậu trường của phim Lôi Báo, hé lộ nội dung khai thác đề tài “đổi đầu” trên cơ thể người.

Sau thành công vang dội của It thì các tiểu thuyết khác của Stephen King cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà sản xuất. Gần đây Stephen King cũng đã hé lộ việc chuyển thể hai tác phẩm khác là Salems LotThe Stand. Trong đó Salems Lot có thể sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh còn The Stand sẽ là series truyền hình mở rộng.

Xoay quanh đề tài mang thai ngoài ý muốn, Chơi Thì Chịu kể về chàng trai phải chung sống với người con gái mà anh không hề yêu, từ đó kéo theo những tình huống dở khóc dở cười. Trong quá trình cùng nhau chia sẻ những khó khăn và giải quyết những bất đồng, cả hai dần dần nảy sinh tình cảm. Tuy nội dung nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, bộ phim giúp cho giới trẻ nhận thức được sức mạnh của hai từ “trách nhiệm”. Chơi Thì Chịu sẽ được ra rạp vào ngày 20.10 sắp tới.

Victor Vũ vừa mới tung ra teaser 2 cùng clip hậu trường của phim Lôi Báo, hé lộ nội dung khai thác đề tài “đổi đầu” trên cơ thể người. Đây được xem là một bước tiến của điện ảnh Việt Nam khi khai thác đề tài khoa học viễn tưởng. Phim sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, ngày 12.12. 2017.