Tám Phim | Số 19 – Khán giả háo hức và mãn nhãn với phim hoạt hình Con Rồng Cháu Tiên

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Vừa qua, dự án hoạt hình Con Rồng Cháu Tiên đã được ra mắt và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả Việt. Một tác phẩm điện ảnh khác của nước nhà cũng được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây là Lôi Báo.

Mở đầu bản tin hôm nay là tin vui cho nền điện ảnh nước nhà. Vừa qua, dự án hoạt hình Con Rồng Cháu Tiên đã được ra mắt và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả Việt. Con Rồng Cháu Tiên là câu chuyện dân gian thần thoại đầu tiên và phổ biến nhất lý giải cội nguồn dân tộc Việt. Cách truyền tải của phim đầy mới mẻ và sáng tạo, đồng thời tính cách nhân vật cũng được thể hiện rất rõ nét. Ngoài ra phim còn ghi điểm nhờ hình ảnh sinh động, mượt mà, sự chăm chút và nghiên cứu kĩ lưỡng các biểu tượng truyền thống của dân tộc.

Một tác phẩm điện ảnh khác của nước nhà cũng được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây là Lôi Báo. Sau khi hé lộ một phần nội dung thì Lôi Báo lại tiếp tục lật mở thêm hai mảnh ghép quan trọng của bài toán ký ức có một không hai, thông qua hai nhân vật do hai diễn viên gạo cội đảm nhận là Hoàng Sơn và Nguyễn Chánh Tín.

Khép lại bản tin hôm nay à thông tin về bộ phim Việt Nam Tháng Năm Rực Rỡ được remake từ phim Sunny (2011) của Hàn Quốc. Tháng Năm Rực Rỡ vừa mới tung ra đoạn clip stop motion cực kì đáng yêu để giới thiệu về các nhân vật chính. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng cho biết là từng thành viên đều có phân cảnh thú vị riêng để tạo nên nét cá tính đặc trưng của từng người.