Tất cả đã ổn hơn trong trailer mới của Inhumans tại SDCC

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Trailer lần này đã làm người xem thật sự cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn vào series, cùng với những cảnh quay IMAX đầy choáng ngợp.

"Mọi thứ sẽ hoành tráng hơn tại IMAX"

Nhà đài ABC mới đây đã tung ra một trailer mới toanh của series Marvel's Inhumans nhân dịp sự kiện SDCC. Trailer lần này đã làm người xem thật sự cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn vào series, cùng với những cảnh quay IMAX đầy choáng ngợp.

Trailer tiết lộ hơn với người xem về nội dung của phim. Thành phố Attilan, trên Mặt Trăng - nơi một chủng tộc Inhuman đang sinh sống, được cai trị dưới sự thông thái và hòa bình của Hoàng đế Black Bolt và Nữ hoàng Medusa. Nhưng, sau khi con người bắt đầu dấn thân vào chuyến hành trình thám hiểm vũ trụ và đặt chân lên Mặt Trăng, người em trai của Black Bolt là Maximus cho rằng đây là một mối đe dọa lớn và đầy tiềm ẩn. Hắn ta nhanh chóng đến tìm Black Bolt để mở rộng cuộc tấn công với người Địa Cầu. Không đồng ý với chính kiến này, anh em xảy ra  mâu thuẫn, ngai vàng bắt đầu lung lay, một cuộc chiến tranh giành ngôi báu và lật đổ đế chế đã nổi lên. Black Bolt lạc đến Trái Đất bằng khả năng di chuyển tức thời của chú chó trung thành có tên là Lockjaw.

Người em trai Maximus
Người em trai Maximus
Hoàng đế Black Bolt
Hoàng đế Black Bolt

So với trailer đơn giản và khó bắt mắt trước đấy, trailer mới đã được chăm chút hơn nhiều về cách diễn tả cảm xúc của nhân vật cũng như khung cảnh IMAX trong phim. Mọi thứ hứa hẹn sẽ choáng ngợp và hoành tráng hơn nếu người hâm mộ trải nghiệm hai tập đầu tiên của series tại hệ thống rạp chiếu chuẩn IMAX, bắt đầu từ ngày 01/09/2017. Sau đó, ABC sẽ phát sóng toàn bộ series trong suốt mùa thu trên mạng và kênh truyền hình của họ.

Inhumans là series phim đầu tiên của MCU được quay phim bằng công nghệ quay IMAX, thậm chí hiếm có một series của bất cứ nhà đài nào chịu chơi một cách hoành tráng như vậy. Trước đấy chúng ta chỉ có thể thấy series Game of Throne của HBO được mang đến trình chiếu tại các hệ thống rạp IMAX.

Chú chó Lockjaw và những thành viên trong Hoàng tộc
Chú chó Lockjaw và những thành viên trong Hoàng tộc
Nữ hoàng Medusa đã bộc tả sức mạnh của cô trong trailer mới
Nữ hoàng Medusa đã bộc tả sức mạnh của cô trong trailer mới
Khung cảnh hùng vĩ của Hawaii được quay bằng IMAX
Khung cảnh hùng vĩ của Hawaii được quay bằng IMAX

Tham gia vào phim gồm các diễn viên như Anson Mount trong vai Hoàng đế Black Bolt, Iwan Rheon trong vai em trai phản diện và nham hiểm Maximus, Serinda Swan với vai Hoàng hậu Medusa, Eme Ikwuakor trong vai Gorgon, Isabelle Cornish trong vai Crystal, Ken Leung trong vai Karnak, Ellen Woglom trong vai một nhân vật không được tiết lộ, Sonya Balmores trong vai Auran và Mike Moh trong vai nhân vật Triton .

Hai tập đầu tiên của Inhumans sẽ phát hành tại các cụm rạp IMAX vào ngày 1.9, sau đó sẽ phát sóng trên nhà đài ABC vào ngày 29.9.