Thế Giới Bí Ẩn, nơi không có gì là không thể

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hãy tưởng tượng về một thế giới bí ẩn, nơi không có gì là không thể!

Tomorrowland là một khu vui chơi đặc biệt nằm trong quần thể Disneyland đã được Walt Disney xây dựng vào năm 1955 – khoảng thời gian mà hầu hết người Mỹ đều đang lạc quan mường tượng về một tương lai tươi sáng. Dần dà, những viễn cảnh mà họ mường tượng ra về thế giới những năm sau này dần trở nên u ám hơn. Những thay đổi trong suy nghĩ đó đã thôi thúc nhà sản xuất/tác giả kịch bản Damon Lindelof bắt tay viết nên một câu chuyện cho Tomorrowland, như ông chia sẻ:“Tôi thực sự muốn phản ánh lại được tinh thần lạc quan của mọi người ở thời kỳ đó.”

Câu chuyện của Tomorrowland bắt đầu từ một chiếc hộp được dán mác “1952” vô tình tìm thấy trong kho lưu trữ của Disney Studios. Bên trong chiếc hộp bí ẩn đó chứa những mô hình, những bức ảnh và cả những bức thư liên quan tới kế hoạch triển khai Tomorrowland và Hội chợ Thế giới 1964. Lindelof đã cảm thấy thực sự phấn khích với những khám phá đó, ông hồi tưởng: “Tôi bắt đầu tưởng tượng ra rằng những gì chứa trong chiếc hộp đó chính là đầu mối để dẫn dắt ta tới với một câu chuyện bí mật mà chưa từng ai biết tới. Nếu đúng là như vậy thì câu chuyện đó sẽ như thế nào đây? Nhưng có một điều mà tôi cảm thấy vô cùng chắc chắn: có sự tồn tại của một miền đất được gọi là Tomorrowland, không phải là một công viên giải trí mà là một địa danh nào đó thực sự tồn tại trên thế giới này.”

Sau đó Lindelof đã phát triển câu chuyện bằng cách nghiên cứu về lịch sử của Disney cũng như những người sáng lập ra nó. Ông chia sẻ: “Walt Disney là một người theo chủ nghĩa vị lai. Ông ấy tin rằng khoa học – công nghệ chính là chìa khóa để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn và cũng tin rằng công nghệ sẽ là phương tiện để phát triển một nền công nghiệp giải trí lớn mạnh. Một con người rất lạc quan!”

Đạo diễn Brad Bird cũng bày tỏ sự thán phục: “Walt Disney không ngừng sáng tạo. Ông ấy không bao giờ ngại ngần khi là người đầu tiên thử nghiệm một thứ gì đó.”

Hãng Disney và đạo diễn từng 2 lần giành giải Oscar Brad Bird hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả vào cuộc hành trình bí ẩn, vượt mọi không gian và thời gian để tới một thế giới chỉ có trong tưởng tượng: Tomorrowland. Những người đồng hành sẽ là Frank - một thần đồng trong lĩnh vực sáng chế; và cô gái Casey luôn lạc quan và đam mê khoa học. Trong một không gian hoàn toàn xa lạ thuộc về tương lai, họ sẽ phải hành động để có thể mãi mãi thay đổi thế giới này, và cả chính bản thân họ…Phim có sự tham gia của Brittany RobertsonGeorge ClooneyRaffey Cassidy, và Hugh Laurie

Thế Giới Bí Ẩn - Tomorrowland sẽ ra mắt vào ngày 22.5. Xem lịch chiếu tại đây