Tomorrowland chuẩn bị sự kiện ra mắt với poster mới

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Poster IMAX của Tomorrowland được chính thức công bố bởi đạo diễn Brad Bird trên trang Twitter của mình với viễn cảnh tươi đẹp trong tương lai và không gian nào đó chưa xác định được. Với thông điệp họ phải thay đổi thế giới và cả chính họ thì rõ ràng là có những ranh giới họ phải vượt qua và điều đó được thể hiện phần nào trong poster này.

Poster Tomorrowland
Poster Tomorrowland

Ngoài ra, cùng Moveek xem trailer mới nhất của bộ phim:

Mọi thứ mở đầu bằng câu chuyện kỳ lạ của cô bé Casey (Britt Robertson thủ vai): nhặt được chiếc huy hiệu chữ T tại sở Cảnh sát, lạc sang một thế giới xa lạ mỗi khi chạm tay vào. Bằng cách nào đó, Casey đã tìm được người có thể giúp cô lý giải điều kỳ lạ này: nhà sáng chế Frank Walker (George Clooney thủ vai). Frank ngày nhỏ là một thần đồng khoa học, nhưng giờ ông chỉ sống ẩn dật giữa những cỗ máy và hồi ức. Mối liên hệ định mệnh giữa Casey và Frank đưa họ lên cùng một hành trình tới vùng đất bí ẩn tồn tại trong không gian và thời gian. Đó sẽ là một chuyến đi nguy hiểm có khả năng thay đổi cả thế giới, và chuyến đi ấy bắt đầu từ…bồn tắm.

Những hình ảnh về một vùng đất tương lai hiện đại với máy móc và giao thông di chuyển trên không ít nhiều gợi nhắc chúng ta về các trò chơi mạo hiểm trong công viên giải trí. Đặc biệt, đạo diễn Brad Bird tiết lộ ông rất thích ý tưởng “ẩn” hình chuột Mickey trong một số bộ phim hoặc địa điểm của Disneyland, nên nếu để ý kỹ, khán giả có thể tìm ra Chú Thỏ Trắng từ bộ phim Alice in Wonderland và Sói Già Gian Ác từ Three Little Pig trong trailer của Tomorrowland.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại ghế đạo diễn của Brad Bird sau thành công từ năm 2011 với Mission: Impossible — Ghost Protocol. Còn với tài tử George Clooney, đây là vai chính tiếp theo của anh trong một bộ phim được kỳ vọng mang lại doanh thu cao, kể từ sau Ocean’s Thirteen năm 2007. Dàn diễn viên tham gia còn có Brittany Robertson, Raffey Cassidy, Hugh Laurie, Kathryn Hahn. Nhà sản xuất của bộ phim là Damon Lindelof và Brad Bird.

Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 22.5.2015. Xem thêm thông tin về phim tại đây: https://moveek.com/phim/tomorrowland/