The Inhumans – Hình ảnh đầu tiên của Crystal trên phim trường

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tháng này, series Inhumans của nhà đài ABC đang tích cực tiến hành sản xuất để kịp ra mắt người hâm mộ vào tháng 9 tới.

Tháng này, series Inhumans của nhà đài ABC đang tích cực tiến hành sản xuất để kịp ra mắt người hâm mộ vào tháng 9 tới.

Với quá trình sản xuất đang diễn ra tại Hawaii, người hâm mộ và dân địa phương đã tranh thủ chụp những bức ảnh hậu trường. Quay trở lại vào tuần trước, chúng ta đã thấy tạo hình đầu tiên của nam diễn viên Anson Mount trong vai Black Bolt, bên cạnh đó còn có một mô hình CGI khổng lồ cho nhân vật Lockjaw. Hôm nay, trên Twitter cá nhân của người hâm mộ, ảnh hậu trường lại tiếp tục được đăng tải những nhân vật khác như Isabelle Cornish – người sẽ vào vai Crystal trong phim, cô ấy mang một bộ đồ bó quen thuộc đúng chất series siêu anh hùng.

Về nhân vật Crystal, bạn có thể hiểu hơn cô ấy qua những miêu tả nhân vật từ nhà sản xuất như sau:

"Crystal là em gái của Medusa và là thành viên trẻ nhất của gia đình hoàng gia có khả năng kiểm soát các yếu tố tự nhiên. Cô ấy có tính độc lập, năng nổ và rất tận tâm với gia đình."

 

Dù thuộc mảng Tv series nhưng Inhumans sẽ được đầu tư khá kỹ lưỡng và có chất lượng không kém gì một bộ phim bom tấn chiếu rạp. Trong một vài tấm ảnh khác, người hâm mộ lại tiếp tục được thấy mô hình CGI dàng riêng cho Lockjaw với phần đuôi xanh sáng đã được thiết kế đầy đủ hơn. 

The Inhumans sẽ có sự tham gia của các diễn viên như Anson Mount với vai Black Bolt, Iwan Rheon trong vai Maximus, Serinda Swan trong vai vợ của Black Bolt là Medusa, Ken Leung vai Karnak, Eme Ikwuakor vai Gorgon, Isabelle Cornish vai Crystal, Mike Moh vai Triton và Sonya Balmores vai Auran. Hai tập đầu tiên của phim sẽ được chiếu tại các rạp phim IMAX và nhà đài ABC vào tháng 9 tới.

Nguồn: ComicBook