The Rock tiết lộ Easter Egg liên quan đến Star Wars trong tạo hình nhân vật của Jumanji

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đây là cơ hội để cho Dwayne “The Rock” Johnson được sống lại cùng với những kỉ niệm thời thơ ấu của anh.

Bộ phim Jumanji: Welcome To The Jungle vẫn chưa được ra rạp nhưng chúng ta đã biết một vài Easter Egg thú vị trong phim. Bộ phim ra mắt sau vài năm kể từ phần đầu nhưng không phải là phần nối tiếp phần 1, và cũng không phải là reboot, mà là “một cuộc phiêu lưu Jumanji khác”. Fans chắc chắn sẽ được chứng kiến những nhân vật, câu đố thú vị và những loài thú đáng sợ. Và có vẻ như đây là cơ hội để cho Dwayne “The Rock” Johnson được sống lại cùng với những kỉ niệm thời thơ ấu của anh.

Dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất của Jumanji đã giải thích rằng sẽ có rất nhiều chi tiết liên quan đến bộ phim đầu tiên của Robin William và vai trò của Alan Parrish sẽ trở nên quan trọng hơn. Bên cạnh đó, có rất nhiều điểm tương đồng giữa nhân vật bác sĩ Smolder Bravestone của Johnson và Indiana Jones. Hơn nữa, không chỉ có nhân vật của Harrison Ford liên quan đến cuộc phiêu lưu trong khu rừng nhiệt đới, mà còn có cả Easter Egg của Star Wars trong việc tạo hình nhân vật.

Đối với những người có thể thấy áo và quần kaki có thể hơi quá đơn giản, thì concept của phần đầu tiên thể hiện phong cách Indie mạnh mẽ hơn nhiều, ngoại trừ cái roi da. Chiếc nón mà Johnson đội là ý tưởng từ một trong những người hùng thời thơ ấu của anh, nhưng phần thắt lưng mới là thứ đáng chú ý.

Screen Rant đã có buổi nói chuyện với Johnson về chủ đề này.

Chúng ta đều biết rằng Indiana Jones không hề thích rắn, vậy tiến sĩ Smolder Bravestone có sợ loài vật nào trong rừng nhiệt đới không?

Indiana Jones là một trong những phim mà tôi yêu thích nhất mọi thời đại. Năm 8 tuổi khi xem phim này tôi đã nghĩ ‘Wow, mình muốn làm điều đó’. Không phải theo kiểu ‘Mình muốn trở thành diễn viên giống như vậy’ mà là ‘Wow, mình muốn trở thành cái gã ở trong phim. Anh ta thật ngầu!’ Đó là lý do vì sao có những chi tiết trong phim thể hiện sự kính trọng đối với Harrison Ford cũng như bộ phim Indiana Jones.

Giống như việc tôi đội chiếc nón này, tôi biết nó không thời trang chút nào, nhưng cái này *chỉ vào phần thắt lưng* là thứ thể hiện sự ngưỡng mộ của tôi đối với Harrison trong Star Wars. Chỉ là một vài thứ nhỏ nhặt, một vài Easter Egg.

Nhân vật của anh sợ những con vật nào nhất?

À vâng. Tất cả những con thú. Anh ta sợ mọi loài vật trong khu rừng đó. Theo đúng nghĩa đen luôn.

Để phù hợp với bối cảnh của phim thì nhân vật của Johnson sẽ đeo một cái dao rựa ở thắt lưng thay vì bao súng mà Harrison Ford đeo trong Star Wars. Ý tưởng này thậm chí còn xuất hiện trong những hình ảnh đầu tiên, khiến nhiều người nghĩ rằng Johnson đã có thể vào vai Han Solo. Giờ đây, điều mà chúng ta vẫn chưa biết rõ là các chi tiết khác liên quan đến Star Wars có xuất hiện trong phim hay không hay chỉ là những lời đùa giỡn để thu hút sự chú ý.

Với những chi tiết thể hiện sự kính trọng đối với người hùng kinh điển mà Harrison Ford thủ vai thì có vẻ như Jumanji: Welcome To The Jungle sẽ thể hiện tình yêu đối với các trò video games của thập niên 90, và những người săn Easter Egg chắc chắn sẽ rất “bội thu”.

Nguồn: Screen Rant