Tiệc Trăng Máu cán mốc 100 tỷ đồng

Tin điện ảnh · Moveek ·

Tiệc Trăng Máu đã chính thức gia nhập "câu lạc bộ trăm tỷ".

Sau 2 tuần ra mắt, Tiệc Trăng Máu chính thức gia nhập câu lạc bộ phim điện ảnh đạt 100 tỷ đồng doanh thu phòng vé. Dàn ngôi sao “bạc tỷ” của phim cũng lần đầu tiên hội tụ đầy đủ trong một khung hình để ăn mừng thành tích ấn tượng của tác phẩm.

Sau tuần đầu mở màn thành công, bộ phim điện ảnh Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh đã chính thức cán mốc 100 tỷ đồng doanh thu phòng vé chỉ sau tuần thứ hai công chiếu (tính từ ngày 26.10 – hết ngày 2.11), theo số liệu được công bố chính từ nhà phát hành Lotte Entertainment.


Tính đến nay, bộ phim đã thu hút hơn 1,4 triệu lượt khán giả ra rạp thưởng thức bộ phim. Theo đó, Tiệc Trăng Máu chính thức trở thành bộ phim điện ảnh có doanh thu cao thứ nhì trong năm 2020, chỉ xếp sau Gái Già Lắm Chiêu 3 khởi chiếu dịp Tết vừa qua.

Đặc biệt, dù bước sang tuần chiếu thứ hai, bộ phim của Nguyễn Quang Dũng vẫn đem lại doanh thu ấn tượng với gần 27 tỷ đồng chỉ trong 3 ngày cuối tuần, chỉ giảm rất ít so với tuần trước đó. Đây là bộ phim đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chạm mốc 100 tỷ đồng doanh thu phòng vé. Trước đó, bộ phim có thành tích cao nhất của anh là Tháng Năm Rực Rỡ (2018) với 84 tỷ đồng.

Không giấu được cảm xúc, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ: “Thật sự thở phào nhẹ nhõm vì thấy đây là thành tích xứng đáng dành cho công sức của đoàn phim. Nhưng hơn hết, tôi thật sự vui mừng khi thấy thị trường rạp chiếu phim sôi động trở lại khi có được một bộ phim nhận được sự yêu mến của khán giả. Được thấy khán giả háo hức đến rạp sau một năm quá ảm đạm là điều quá đỗi hạnh phúc với nhà làm phim”.

Với nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh anh dành lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ bộ phim nói riêng và cả ngành điện ảnh nói chung. “Mặc dù Tiệc Trăng Máu ra mắt trong một năm nhiều khó khăn, từ bệnh dịch đến mưa lũ nhưng rất cám ơn đoàn phim đã làm hết mình để khán giả có những giây phút 'thoát ly thực tại' để được cười khóc, thư giãn và suy ngẫm”, anh chia sẻ. 

Thành công của Tiệc Trăng Máu đã góp phần không nhỏ trong việc hâm nóng phòng vé và khiến cho thị trường điện ảnh mùa cuối năm trở nên sôi động và đáng mong chờ hơn với nhiều bộ phim đã lên lịch ra mắt trong thời gian tới.

Nhiều khán giả đã dần quay lại với thói quen ra rạp xem phim và sẵn sàng bỏ tiền mua vé ủng hộ những tác phẩm điện ảnh có chất lượng. Đây là tín hiệu đáng mừng cho cả ngành điện ảnh Việt nói chung và hệ thống rạp chiếu phim trên toàn quốc vốn đã phải chịu nhiều tổn thất sau mùa dịch kéo dài.

Ngoài ra, để ăn mừng bộ phim đạt được doanh thu như mong đợi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng dàn diễn viên ngôi sao từ Thái Hoà, Đức Thịnh, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn đã cùng hội tụ trong một bộ ảnh, là lời tri ân của ekip Tiệc Trăng Máu gửi tặng cho những khán giả đã ủng hộ bộ phim và giúp bộ phim tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

Tiệc Trăng Máu đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.