Tiết lộ thêm dàn diễn viên của Tv series Marvel’s Runaways

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Như chúng ta đã biết, một Tv series mới của Marvel sẽ được đổ bộ trên đài Hulu với tên gọi chính thức là Marvel’s Runaways. Với cốt truyện xoay quanh những siêu anh hùng tuổi teen, nhà sản xuất đã giới thiệu thêm thông tin về dàn diễn viên.

Bên cạnh những nhân vật chính đã được công bố, dưới đây là danh sách phụ huynh của các nhân vật này:

  • James Marsters (Buffy the Vampire Slayer) và Ever Carradine (Major Crimes) trong vai Victor và Janet, cha mẹ của cậu bé thiên tài Chase Stein. Một người cha là thiên tài kỹ sư, còn người mẹ PTA hoàn hảo, 2 chuyên gia sản xuất vũ khí từng gây ấn tượng với Tony Stark.
  • Annie Wersching (24) và Kip Pardue (Ray Donovan) thủ vai Leslie và Frank, phụ huynh của cô bé Carolina Dean. Cặp vợ chồng ngoài hành tinh trong lốt siêu sao để dễ dàng buôn bán vũ khí với Skrull và các chủng loài khác.
  • Kevin Weisman (Alias) và Brigid Brannagh (Army Wives) trong vai Dale và Stacey, bậc sinh thành của Gert Yorkers. Hai nhà du hành thời gian để tìm kiếm và buôn bán những sinh vật cổ.
  • Ryan Sands (The Wire) và Angel Parker (The People v. O.J. Simpson) với vai diễn Geoffrey và Catherin, bố mẹ của Alex Wilder. Sau khi gia nhập The Pride, cặp đôi này điều hành một đế chế băng đảng tội phạm khắp Los Angeles.
  • Brittany Ishibashi (This Is Us) và James Yaegashi (Broadway’s Breakfast at Tiffany’s) trong vai Tina và Robert, cha mẹ của Nico Minoru. Một cặp phù thuỷ xấu xa và quyền lực của Staff of One.

Như vậy, chỉ còn thông tin về nhà Hayes vẫn chưa được tiết lộ, chúng ta cùng chờ đợi thêm thông tin nào.

Nguồn: Screen Rant