Tin đồn về nội dung và dàn nhân vật mới của Transformers

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Một vài thông tin về nội dung của Transformers vừa được tung ra, nhưng những điều này vẫn chưa được xác nhận chính thức từ nhà sản xuất.

Phòng giam của các Hiệp sĩ trong hồi phần 4.
Phòng giam của các Hiệp sĩ trong hồi phần 4.

Theo nguồn tin từ trang Joblo.com, sau khi Optimus Prime tìm ra được quê nhà Cybertron, ông đã phát hiện ra cách để hồi sinh lại hành tinh của mình và những yếu tố cần thiết để làm sống lại nó. Và một lần nữa yếu tố đó lại đang ở Trái Đất, chính vì vậy Optimus Prime trở về để tìm ra yếu tố đấy. Khả năng đây chính là một dạng năng lượng, hoặc một thanh kiếm hay thứ gì đó cổ xưa, liên quan đến các Knight, nền văn minh cổ đại. Nghe có vẻ hơi khó tin những có thể liên quan đến phép thuật của các Prime cổ. Nếu vậy, có lẽ phần 5 sẽ gần giống với series hoạt hình Transformers Prime season 3. Trong series đó, Optimus Prime cũng đã hồi sinh được Cybertron và tái thiết lập cuộc sống ở đó, Bumblebee được phong hiệp sĩ, Unicron trở lại.

Ngoài ra, Bumblebee có thể sẽ là thủ lĩnh tạm thời của Autobots trong thời gian Optimus Prime ra ngoài Trái Đất để tìm kiếm The Creators. Dinobots chắc chắn sẽ trở lại cùng với Drift, Hound, Crosshair và ba Transformers bí ẩn khác cũng sẽ xuất hiện trong phần này, chưa biết họ sẽ ở phía nào nhưng một trong 3 sẽ có hình dáng xe Vespa. Bên phía Decepticons ta vẫn chưa có gì mới ngoài thông tin về Megatron, Barricade, một robot dạng xe tải kéo lớn, màu xanh lá với những hình xăm những autobots đã bị hắn giết.

Một tên Decepticon khoe chiến thích của hắn.
Một tên Decepticon khoe chiến thích của hắn.

Sẽ là một chủng tộc robot mới chăng?

Về phía dàn nhân vật con người có Cade (Mark Wahlberg) và Lennox (Josh Duhamel) sẽ trở lại trong phần này cùng với nam diễn viên gạo cội Anthony Hopkins (vai diễn chưa xác nhận), có thể là con người hoặc lồng tiếng cho một robot nào đó, nhưng nếu robot do ông lồng tiếng thì nó phải thực sự cao quý, to lớn chẳng hạn như: Primus, Unicron, The Creator , Ultra Magnus …nếu như họ có xuất hiện!

Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt vào tháng 6 năm sau do Michael Bay đạo diễn.