Trailer cuối cùng của The Defenders đã chính thức ra mắt

TV Series · Video - Trailer · SarahTran ·

Trailer cuối cùng của The Defenders đã chính thức ra mắt và chỉ sau năm ngày nữa, biệt đội siêu anh hùng này sẽ có mặt trên Netflix.

Trailer cuối cùng của The Defenders đã chính thức ra mắt và chỉ sau năm ngày nữa, biệt đội siêu anh hùng này sẽ có mặt trên Netflix. Trong hai năm, họ đã có hành trình của riêng mình và cho dù có muốn hay không thì họ đã học được cách trở thành siêu anh hùng hoàn thiện nhất. Mỗi người đã cố gắng bảo vệ thành phố New York khi những sự kiện trong The Avengers vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến thành phố. Và giờ đây đã đến lúc họ tập hợp lại thành một đội (mặc dù một vài người nhiệt tình hơn những người khác).

Lần cuối cùng mà chúng ta thấy mỗi thành viên của Defenders thì hành trình của họ vẫn chưa kết thúc. Sau cái chết của Elektra, Matt Murdock tiết lộ với Karen rằng anh là Daredevil. Jesscia Jones cuối cùng cũng ngăn chặn được Kilgrave và bắt đầu thành công với vai trò một P.I (Private Investigator). Luke Cage bị bắt bởi cảnh sát liên bang, và Danny Rand biết được tu viện nơi anh lớn lên đã bị phá hủy trong thời gian anh không có ở đó. Tuy nhiên tất cả các nhân vật này sẽ sớm trở lại New York.

Trailer cuối cùng của The Defenders đã ra mắt trên mạng – chỉ năm ngày trước khi series ra mắt. Và rõ ràng là không ai trong những người này ngoại trừ Danny Rand có ý định làm thành một đội.

Trailer bắt đầu với cảnh bốn siêu anh hùng đang ngồi ăn sau khi chiến đấu. Danny – với sự hăng hái trẻ trung thường thấy – dường như rất thích thú khi chung đội với các siêu anh hùng khác. Nhưng họ đã nhanh chóng dập tắt tia hy vọng của anh. Cage nói rằng không ai trong số họ có nhu cầu tìm thêm bạn mới. Mọi thứ thay đổi khi Stick bước vào, nói với họ rằng “Cuộc chiến ở New York đã bắt đầu”. Họ trở thành một đội hết sức miễn cưỡng, thậm chí nhân vật phản diện Alexandra còn có thể thấy được mối liên kết giữa họ đang được hình thành những chắc chắn sẽ không kéo dài.

Fan của Heroes for Hire đang mong đợi tình bạn giữa Cage và Rand sẽ thấy được một vài dấu hiệu tốt trong trailer khi Cage sử dụng cơ thể mình để bảo vệ Rand khỏi súng đạn, và ủng hộ anh ấy sử dụng Chi trong lúc chiến đấu. Cage là người đầu tiên sau Rand, chấp nhận những Defender khác. Có một khoảnh khắc mà anh đã cố làm thân với Murdock và hoàn toàn tin rằng mối liên kết giữa họ mạnh mẽ hơn Alexandra nói. Chúng ta sẽ sớm biết được anh ấy có đúng hay không.

The Defenders sẽ ra mắt vào ngày 18.08 trên Netflix, sau đó sẽ là The Punisher. Những mùa tiếp theo của Daredevil, Jessica JonesLuke Cage được mong đợi là sẽ phát sóng vào năm 2018 và mùa mới của Iron Fist vẫn chưa có ngày công chiếu chính thức.

Nguồn: Marvel & Screen Rant