[TRAILER] Hai Phượng tung trailer cực ngầu, Ngô Thanh Vân đánh đấm nghẹt thở trong hành trình đi tìm con

Tin điện ảnh · Maii ·

Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng Hai Phượng cũng đã tung trailer chính thức.

Hai Phượng sau nhiều lần úp mở thì cuối cùng, bộ phim hành động mới nhất do Ngô Thanh Vân đóng vai chính cũng đã tung trailer chính thức. 

“Tôi đã theo dõi tổ chức này được ba năm, bọn chúng như những con bạch tuộc, đứt vòi này lại mọc ra vòi khác”. Câu nói mở đầu trailer đã cho thấy hành trình tìm lại con của Hai Phượng chắc chắn sẽ rất khó khăn.

Trailer phim tiếp tục cho khán giả thấy nhiều cảnh hành động hấp dẫn, một số cảnh tương tự trong teaser như cảnh rượt đuổi xe máy, chiến đấu trên tàu lửa... được đầu tư kỹ lưỡng và hoành tráng. 

Bên cạnh trailer, Hai Phượng cũng chiêu đãi khán giả bằng poster mới nhất với hình ảnh Ngô Thanh Vân trong vai Hai Phượng đang ôm con, đối đầu kẻ thù. Trong trailer cũng sẽ xuất hiện người đàn ông bí ẩn đồng hành cùng Hai Phượng. Được biết, đây sẽ là phim hành động cuối cùng mà Ngô Thanh Vân tham gia với biệt danh "đả nữ". 

Hai Phượng là bộ phim hành động, tâm lý và phản ánh xã hội do đạo diễn Lê Văn Kiệt thực hiện, Studio68 sản xuất, dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày 22.02.2019.